Việc làm Kinh Đô TCI Group

Cập nhật 09/11/2024 15:25
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển thương mại kinh đô
Phó Ban Quản Lý Tòa Nhà
Kinh Đô TCI Group
15 việc làm 30 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Tổ chức quản lý điều hành và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Ban Quản lý Tòa nhà.Thực hiện công tác điều hành Ban Quản lý tòa nhà theo đúng Quy chế, Quy định, Quy trình của công ty và pháp luật.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC, TRÁCH NHIỆM:
1. Công tác quản lý nội bộ :
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch công việc, kế hoạch ngân sách của đơn vị theo định kỳ.
- Chỉ đạo tổ chức triển khai kế hoạch và phân công công việc cho CBNV trong đơn vị.
- Chủ trì đánh giá kết quả công việc của CBNV trực thuộc.
- Đào tạo nghiệp vụ cho CBNV trong nội bộ đơn vị
- Tổ chức xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến chức năng nhiệm vụ của đơn vị
- Tham mưu cho Lãnh đạo Tập Đoàn các công việc liên quan đến chức năng nhiệm vụ của đơn vị.
2. Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
- Tổ chức quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến cư dân theo trách nhiệm, quyền hạn của Chủ đầu tư:
· Kiểm soát tình trạng thi công, sửa chữa, cải tạo của căn hộ.
· Xử lý vi phạm nội quy tòa nhà (Không đóng phí, làm mất vệ sinh, an ninh,...)
· Chỉ đạo hướng xử lý thu hồi công nợ, áp dụng chế tài đối với các vi phạm.
· Làm việc/ họp với ban đại diện cư dân / hoặc cư dân/Ban quản trị
· Chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ , tương tác tốt nhất với cư dân theo đúng chủ trương và đạt được mục tiêu của Công ty.
- Quản lý các nhà thầu :
· Chịu trách nhiệm giữ gìn cảnh quan môi trường trong tòa nhà luôn được xanh - sạch - đẹp.
· Kiểm tra thực tế việc thực hiện và chấp hành quy định, điều khoản hợp đồng của các nhà thầu dịch vụ.
· Đánh giá nhà thầu.
- Quản lý vận hành kỹ thuật tại tòa nhà:
· Tham gia nghiệm thu, tiếp nhận hệ thống kỹ thuật đưa vào vận hành.
· Chịu trách nhiệm giám sát công tác vận hành hệ thống kỹ thuật của tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt và được bảo dưỡng bảo trì theo đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật.
· Thiết lập hệ thống quản lý: Quy trình xử lý sự cố. Quy trình vận hành các hệ thống kỹ thuật Tòa nhà, Xây dựng kế hoạch tiết kiệm điện cho Tòa nhà.
· Họp chỉ đạo triển khai bảo trì, bảo dưỡng, lưu trữ hồ sơ pháp lý liên quan đến hệ thống kỹ thuật.
· Chỉ đạo xử lý các sự cố kỹ thuật theo đề xuất của bộ phận Kỹ thuật.
· Tổ chức diễn tập, tập huấn và thực tập phương án phòng cháy chữa cháy cứu nạn cứu hộ .
- Kiểm tra kiểm soát các hồ sơ liên quan đến hoạt động của Ban QL.
- Quản lý tài sản tại tòa nhà:
- Làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền sở tại để giải quyết các vấn đề liên quan đến tòa nhà.
- Tham gia các cuộc họp và báo cáo công việc.
- Công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty.Yêu Cầu Công Việc
Nam, từ 35 - 45 tuổi.
Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan. Có chứng chỉ quản lý vận hành tòa nhà.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hệ thống kỹ thuật trong các tòa nhà chung cư cao tầng.
Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trở lên làm vị trí Trưởng ban Quản lý tòa nhà.
Hiểu biết về các quy định và văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động quản lý tòa nhà tại Việt Nam.
Thành thạo trong soạn thảo văn bản, báo cáo, trình bày, thu thập, tổng hợp, phân tích ..
Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông chính xác, thuyết phục, khéo léo
Kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian.
Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu được áp lực công việc.
QUYỀN HẠN
Mức lương gross 25-30tr (thỏa thuận theo năng lực)
Các chế độ BHXH tham gia đầy đủ theo quy định của NN
Thưởng tháng 13, các dịp Lễ, Tết, sự kiện trong năm, du lịch, khám sức khỏe định kỳ
Chế độ tăng lương hàng năm (xét theo hiệu quả công việc).
Các khoản trợ cấp Hiếu Hỉ, ốm đau, trang phục ..
Các chương trình chăm lo cho con cái của CBNV.​Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển thương mại kinh đô
Kinh Đô TCI Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (Kinh Do TCI) có trụ sở chính tại 93 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, Kinh Do TCI hướng đến kinh doanh bất động sản, nhà ở,...

Với những kinh nghiệm vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển, ngày nay Kinh Do TCI đã đạt được những thành tựu lớn. Với năng lực sẵn có Kinh Do TCI đã tập trung đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại, các khu liên hiệp văn phòng nhà ở cao cấp, tổ chức quản lý khai thác các khu chung cư, nhà cao tầng.

Kinh Do TCI phát triển dựa trên nền tảng uy tín và năng lực, với việc không ngừng hoàn thiện bộ máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính. Kinh Do TCI luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác thành công trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ.

Đây cũng chính là những giá trị cơ bản về văn hoá, triết lý kinh doanh của Kinh Do TCI.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 1997: Công ty được thành lập

Mission

Để công ty ngày càng trở nên phát triển hơn thì nhân viên trong doanh nghiệp cần nắm được mục tiêu, khát vọng mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Vậy điều đó là gì sẽ có câu trả lời trong phần tầm nhìn- sứ mệnh dưới đây.

Những nghề phổ biến tại Kinh Đô TCI Group

Bạn làm việc tại Kinh Đô TCI Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kinh Đô TCI Group

Kinh Đô TCI Group

Click để đánh giá