Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho Bác sĩ
- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, hồ sơ nhân viên
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.
- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm
- Theo dõi các hạn mục chi phí tại trung tâm
- Các công việc CSKH tại trung tâm
- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm
- Thực hiện các công tác hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn
- Theo dõi công tác chấm công
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao Đăng trở lên.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Độ tuổi từ 26- 35 tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:15:02
Tổng Công ty CP Phong Phú trải qua hơn 54 năm hình thành và phát triển. Suốt chặng đường dài ấy, Phong Phú không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Tổng công ty vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động và là doanh nghiệp hoàn thiện chuỗi sản xuất khép kín hàng đầu Tập đoàn Dệt May Việt Nam.
Tiền thân của Tổng Công ty CP Phong Phú là Khu Kỹ nghệ Sicovina - Phong Phú trực thuộc Công ty kỹ nghệ Bông vải Việt Nam. Nhà máy đặt viên đá đầu tiên xây dựng ngày 14/10/1964 và chính thức đi vào hoạt động năm 1966, do chính quyền Sài Gòn cũ trực tiếp quản lý.
Review DỆT GIA DỤNG PHONG PHÚ
Công ty may dệt lâu đời, chế độ lương ổn, anh chị HR lịch sự (RV)