Việc làm Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam
TRƯỞNG BỘ PHẬN TIỆC/ BANQUET MANAGER
Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

Mô tả công việc

• Hành chính – quản trị:

- Quản lý, kiểm soát các vật dụng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Tổ Tiệc.

- Báo cáo GĐ Ẩm Thực theo quy đinh Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản của Tổ Tiệc và đề xuất phương án xử lý (nếu có).

- Lập Ngân sách chỉ tiêu cho hoạt động của Tổ Tiệc hàng năm theo định hướng phát triển chung của khách sạn.

• Dịch vụ khách hàng:

- Xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

- Tạo sự kết nối, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng là các công ty – doanh nghiệp, công ty tổ chức sự kiện, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…

- Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng – sản phẩm mới, phản ảnh những thiếu sót mặt hàng cũ, yêu cầu giảm giá, tài trợ…

- Tham gia các sự kiện nổi bật trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ - kiến thức, học hỏi trong cộng đồng tổ chức sự kiện – tiệc.

• Hoạt động:

- Phối hợp chặt chẻ với Nhân viên kinh doanh tiệc, Bếp, Nhà Hàng và các bộ phận liên quan đảm bảo quy trình tổ chức & phục vụ luôn được duy trì & nâng cao, tất cả các yêu cầu cụ thể của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ - vượt ngoài mong đợi của khách hàng, nhằm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Kiểm soát mức chi tiêu thực tế của Tổ Tiệc luôn hiệu quả - trong kế hoạch, dự toán.

- Huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của Tổ Tiệc, của khách sạn đề ra

- Kiểm soát sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.

- Kiểm tra giám sát công tác chuẩn bị quy trình phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ - dụng cụ, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, an toàn thực phẩm, PCCC khi phục vụ khách hàng.

- Đề xuất các phương thức, mô hình mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với điều kiện thực tế, tối ưu công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn.

- Tổ chức họp chuẩn bị với các Trưởng bộ phận, nhân viên liên quan đến buổi tiệc, sự kiện để cùng phổ biến - chia sẽ, nắm bắt thông tin, lạp kế hoạch chi tiết, phân công cụ thể, phối hợp thực hiện.

- Giám sát chặt chẻ quá trình diễn ra sự kiện – tiệc, đặc biệt các sự kiện lớn, khách hàng VIP… để kịp thời hỗ trợ, ứng phó xử lý nếu xảy ra bất kỳ sự cố - sự việc ngoài kế hoạch.

- Họp nội bộ định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động và đề ra phương án cho thời gian tới.

- Phê chuẩn lịch làm việc và điều chỉnh nếu cần thiết tùy vào tình hình kinh doanh.

- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến nhân viên, cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.

• Quyền hạn:

- Phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên phù hợp.

- Phê chuẩn, điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ.

- Xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên. Đảm bảo việc đào tạo nhân viên luôn được thực hiện đầy đủ, hiệu quả.

- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn.

- Đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới – lập kế hoạch đào tạo lại, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.

• Nhiệm vụ khác:

- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của GĐ Ẩm Thực.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Quản trị nhà hàng khách sạn.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.

- Được đào tạo về Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động, PCCC trong nhà hàng khách sạn.

- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.

- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam
Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam

Công ty chúng tôi tự hào là một đơn vị hàng đầu hoạt động toàn diện trong lĩnh vực golf, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng liên quan đến môn thể thao đẳng cấp này. Với niềm đam mê và tinh thần đoàn kết, chúng tôi đã xây dựng một hệ sinh thái golf độc đáo, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng golfers và những ai quan tâm đến ngành này.

Chúng tôi mang đến một hệ sinh thái đa dạng, bao gồm đặt sân, ứng dụng WGHN tiện lợi, tổ chức sự kiện và giải đấu sôi động, cũng như tour du lịch golf hấp dẫn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như giải thưởng wHIO độc đáo, Trung tâm hàng hóa wShop và kênh thông tin chuyên biệt về Golf - wNews Today.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo cho từng giải đấu và người tham gia. Chúng tôi không chỉ mong muốn phát triển công ty mà còn quan tâm đến sự phát triển của đội ngũ nhân sự. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân mới, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết để tham gia vào hoạt động và phát triển công ty.

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam

Bạn làm việc tại Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam

Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam

Click để đánh giá