Mô tả công việc
* Tổ chức Nhân sự
- Hoạch định chiến lược Tuyển dụng nhân sự phù hợp với Tập đoàn tại từng thời điểm;
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các chế độ, chính sách đối với người lao động (tiền lương, phụ cấp, bảo hiểm; chế độ ưu đãi/ ràng buộc, …);
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các nội quy, quy chế, quy trình, quy định nhằm chuẩn hóa các hoạt động quản lý, điều hành về tổ chức, chuyên môn nghiệp vụ trên toàn Tập đoàn;
- Chủ trì công tác định hướng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
- Tuyên truyền, phổ biến văn hóa doanh nghiệp, các quy tắc ứng xử văn minh trong Tập đoàn;
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo hàng năm và lộ trình phát triển của CBNV.
* Pháp chế
- Giám sát các công việc của phòng Pháp chế, đảm bảo tất cả các hoạt động của Tập đoàn đều thực hiện theo đúng quy định pháp luật, nội quy, quy định và điều lệ.
* Hành chính Văn Phòng
- Giám sát, chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc thuộc bộ phận Tổng vụ của Tập đoàn.
* IT
- Giám sát các công việc của phòng IT, đảm bảo hệ thống Công nghệ thông tin toàn Tập đoàn hoạt động liên tục, ổn định và hiệu quả.
* Công việc khác
- Phối hợp với các phòng chuyên môn khác thực hiện các nhiệm vụ liên quan.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Luật, Quản trị nhân lực, Ngoại giao,…hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ít nhất 15 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ tương đương trong các công ty thương mại, sản xuất có quy mô 400 nhân sự trở lên
- Am hiểu về Luật lao động và các quy định Pháp luật hiện hành
- Am hiểu về các công cụ đánh giá, xây dựng hệ thống hiện đại
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả
- Phân công, quản lý công việc hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, giữ bảo mật toàn bộ các thông tin liên quan đến chế độ, chính sách, nhân sự của công ty
- Có thể đi công tác thường xuyên
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực thực tế của ứng viên
- Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng các ngày lễ (Women day, 30/4, 02/9, 01/6 cho nhân viên có con dưới 14 tuổi), thưởng tết dương lịch, tết Âm lịch, lương tháng 13
- Thưởng sinh nhật hàng năm
- Thưởng nhân viên Xuất sắc/ Giỏi/ Khá hàng năm
- Bảo hiểm y tế, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại công ty
- Hoạt động teambuilding kết nối nhân viên hàng quý
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành