Mô tả công việc
• Khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ.
• Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ mà công ty cung cấp.
• Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
• Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi khách hàng đặt hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách.
• Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có.
• Chấp hành sự chỉ đạo, phân công nhiệm vụ của cấp quản lý. Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý về công việc được giao.
• Nhận nguồn data khách hàng đã có sẵn từ trưởng nhóm phân công.
• Gặp trực tiếp các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ theo kịch bản có sẵn của công ty.
• Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
• Kịp thời báo cáo với cấp quản lý để tìm hướng giải quyết đối với những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học: Dược, QTKD, Kinh tế ...
• Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng/ Sales/ Tư vấn,.....
• Khả năng xử lý tình huống, kĩ năng giao tiếp.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm trên 100% lương
- Xét tăng lương hoặc level định kỳ hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Khám sức khỏa định kì hàng năm
- 15 ngày nghỉ phép và 11 ngày nghỉ lễ
- Phụ cấp tiền gửi xe
Với phương châm “Tận tâm – Chuyên nghiệp – Minh bạch” – “Khác biệt đến từ sự tâm huyết” Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tang Lễ BlackStones –đã và đang là đơn vị cung cấp dịch vụ theo yêu cầu chuyên nghiệp & đáng tin cậy, đồng hành cùng khách hàng một cách chu toàn, nghĩa tình.
Với đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp đến từ Malaysia, Đài Loan và Nhật luôn sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chu đáo nhất.