Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: 05 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng Hình thức làm việc: Parttime
CÔNG TY CỔ PHẦN HAVILAND HOUSE TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH
Mô tả công việc:
– Trực tiếp ký và quản lý các hợp đồng thuê phòng của các chung cư
– Hỗ trợ khách thuê căn hộ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sinh sống tại tòa nhà thuộc trách nhiệm quản lý
– Đăng ký tạm trú cho khách, đăng ký điện, nước
– Phối hợp làm việc và hỗ trợ với các cơ quan chức năng địa phương khi được yêu cầu
– Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty: tạp vụ, kỹ thuật, bảo vệ, chuyên viên khách hàng trong công tác vận hành cơ sở và kinh doanh công ty
– Ghi số điện, thu tiền khách thuê, làm việc trực tiếp với kế toán về thanh toán tiền.
Yêu cầu công việc:
– Giới tính: Nam Độ tuổi: 19 – 23 tuổi. Đang là sinh viên Cao đẳng, ĐH trên địa bàn Đà Nẵng
– Xử lý vấn đề nhanh, nhạy
– Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo các kỹ năng làm việc với khách hàng
– Đảm bảo được làm được 5- 6 buổi/tuần (Đăng ký theo lịch cá nhân)
– Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
– Có máy tính và xe máy
– Nắm bắt được tâm lý, mong muốn mà khách hàng đang đề cập
– Sức khỏe tốt, Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng
Quyền lợi:
– Cơ hội thăng tiến làm nhân viên chính thức
– Thưởng theo doanh số dịch vụ
– Được đào tạo thêm về kỹ năng quản lý, điều phối,..
– Lương cơ bản 3.000.000 – 4.000.000 VNĐ + thưởng KPIs + phụ cấp
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Ứng viên nộp CV gửi về địa chỉ: Thời vụ/Bán thời gian Chia sẻ việc làm này
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:45:03
Với phương châm “Tận tâm – Chuyên nghiệp – Minh bạch” – “Khác biệt đến từ sự tâm huyết” Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tang Lễ BlackStones –đã và đang là đơn vị cung cấp dịch vụ theo yêu cầu chuyên nghiệp & đáng tin cậy, đồng hành cùng khách hàng một cách chu toàn, nghĩa tình.
Với đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp đến từ Malaysia, Đài Loan và Nhật luôn sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chu đáo nhất.