Mô tả công việc
Công tác hành chính và quản lý:
- Giám sát quá trình theo dõi các hành động và quyết định được đưa ra trong các cuộc họp điều hành để đảm bảo tiến độ kịp thời.
- Tham gia các cuộc họp, theo dõi và báo cáo tiến độ các nhiệm vụ được giao.
- Đóng vai trò là cầu nối chính giữa Chủ tịch và cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài. Quản lý lịch trình, giao tiếp và thư từ của Chủ tịch một cách hiệu quả và kín đáo.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và biên bản cuộc họp.
Hỗ trợ chiến lược kinh doanh:
- Đề xuất các phương án cải tiến quy trình sản xuất, kinh doanh và tối ưu hóa chi phí.
- Tham gia vào việc lập kế hoạch, giám sát và triển khai các dự án chiến lược của công ty.
Quản lý thông tin và truyền thông:
- Làm cầu nối giữa Chủ tịch và các phòng ban, đảm bảo thông tin được truyền tải nhanh chóng và chính xác.
- Soạn thảo, rà soát và quản lý các văn bản, hợp đồng, báo cáo liên quan đến Chủ tịch.
Thư ký cho Ban tái cấu trúc:
- Đảm bảo sự chính xác và cập nhật kịp thời các tài liệu, thông tin liên quan đến dự án tái cấu trúc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và biên bản cuộc họp của Ban tái cấu trúc.
- Thu thập, tổng hợp thông tin từ các phòng ban liên quan để cung cấp cho Ban tái cấu trúc.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến quá trình tái cấu trúc.
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp, bao gồm việc điều phối lịch họp và gửi thông báo cho các bên liên quan.
Công tác khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có thể làm việc dưới áp lực và đảm bảo tiến độ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nghe- nói- đọc- viết).
- Nữ, từ 35 – 45 tuổi
- Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Trợ lý hoặc Thư ký. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất có quy mô >500 nhân sự
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về các quy định pháp lý và quy trình liên quan đến tái cấu trúc doanh nghiệp là một lợi thế.
Quyền lợi
- Văn phòng làm việc hiện đại.
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Lương: Thỏa thuận
- Hoạt động teambuilding hàng tháng, quý
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty (các ngày Lễ, Tết)
- Nhà ăn văn phòng phục vụ CBNV
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
- Môi trường nhân sự trẻ- năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:45:02
Công ty Cổ phần Dịch vụ truyền thông Zafago (gọi tắt Zafago Agency)
Được thành lập ban đầu bởi 4 Cổ đông nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing, từng thực chiến nhiều năm trong lĩnh vực Marketing ở các Client trước khi ra mở công ty
4 cổ đông ban đầu với các thế mạnh chính về Digital Marketing tổng quan, Zalo Ads, Content Quảng cáo, Xây dựng hệ thống Kpis... khi các thành viên kết hợp với nhau đã tạo nên luồng gió mới, giá trị mới cho ngành Digital Marketing. Và chúng tôi xác định thế mạnh của công ty là 1 AGENCY thiên về LEAD PERFORMANCE
Xác định cốt lõi 1 công ty tốt phải xây dựng những cá nhân có năng lực, đạo đức tốt. Trong năm đầu chúng tôi dành thời gian tìm kiếm, đào tạo thành viên phù hợp đội ngũ. Chính vì đầu tư 1 đội ngũ chất lượng nên dù non trẻ được thành lập từ nhóm nhỏ 05/2018, khi lên công ty 04/04/2019 và cho đến hiện tại sau gần 3 năm thành lập, Zafago tự hào đã tạo nên những kết quả xuất sắc:
+ Xây dựng được 1 Cộng đồng 12.1k người chia sẻ về Zalo Ads và Digital Marketing
+ Hơn 200 Khách hàng với hơn +500 dự án chạy mảng Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài
+ Tài khoản khách hàng được Zafago Support trên các kênh Zalo, Tik tok, Cốc Cốc lên tới +3500 tài khoản
+ Top 5 Đối tác cao cấp Zalo ADS (Top đầu)
+ Đối tác cao cấp của Cốc Cốc Ads, Tik tok Ads • Đối tác cao cấp Ladipage.vn