Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Nhận thông tin đơn hàng trên hệ thống Admin Ahamove xử lý thông tin đơn hàng cho khách hàng
- Điều phối đơn hàng thông qua các công cụ trên Telegram/ Admin Ahamove/ Caresoft/Zalo
- Xét duyệt thông tin tài xế và hỗ trợ quản trị đội nhóm tài xế: Gọi tuyển dụng đội nhóm, trả lời các thắc mắc từ đội nhóm
- Xử lý các sự cố cho tài xế, đơn hàng trong quá trình vận hành: Kiểm tra trạng thái tài khoản tài xế, kiểm tra các trường hợp đơn hàng chưa hoàn thành
- Đảm bảo thời gian xử lý, hỗ trợ khách hàng theo SLA của công ty
- Thực hiện các khảo sát khách hàng và tài xế liên quan tới chất lượng dịch vụ thông qua các công cụ tổng đài
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ahamove sẽ hướng dẫn sử dụng các công cụ và có trưởng nhóm hướng dẫn xử lý vấn đề
- Excel / Google sheet căn bản
- Thái độ tích cực, chủ động, chăm chỉ, đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, thích nghi tốt
- Có laptop cá nhân và làm được tối thiểu 1 ngày cuối tuần tại nhà không cần lên văn phòng
- Công việc thiên làm việc với con người, giải quyết các sự cố, tính cách cởi mở và chịu học hỏi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 6 Tr VND
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 7 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kĩ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành hay công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường. Ahamove là mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi nhưng với giá cả hợp lý. Ahamove đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi cạnh tranh BHXH
- Được tham gia bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Hour
- Team building
- Company Trip
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Ahamove được thành lập dựa trên ý tưởng Uber of Truck
- Tháng 5/2016, Ahamove chính thức ra mắt ở TP. Hồ Chí Minh với tên gọi ban đầu là Ship60.
- Tháng 3/2018, Tập đoàn Scommerce của Indonesia mua lại Ship60 và đổi tên thành Ahamove.
- Tháng 3/2019, Ahamove ra mắt dịch vụ giao hàng thu hộ và trợ giúp người lái xe thanh toán đường cao tốc thông qua ứng dụng.
- Tháng 6/2019, Ahamove chính thức hoạt động tại Hà Nội.
- Tháng 8/2019, Ahamove mở rộng phạm vi hoạt động vào các tỉnh thành lân cận Hà Nội.
- Tháng 9/2019, Ahamove mở rộng quy mô đội ngũ nhân viên.
- Năm 2020, Phát triển vượt trội phục vụ 400,000 khách hàng khác nhau, và có hơn 150,000 tài xế trên cả nước
- Tháng 4/2021, Ahamove đạt được giấy phép hoạt động trên toàn quốc từ Bộ Giao thông Vận tải.
- Tháng 5/2021, Ahamove đã chính thức mở rộng hoạt động tại Đà Nẵng, thành phố biển đầu tiên mà Ahamove hoạt động ngoài khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 2022, Từ AhaMove thành Ahamove, diện mạo mới hướng đến sự trẻ trung năng động, khẳng định khát vọng phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường.
Mission
- Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Review Ahamove
Môi trường thân thiện, chế độ ưu đãi thỏa đáng
Môi trường làm việc vẫn còn thiếu sự chuyên nghiệp
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động