Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, tổ chức việc thực hiện chiến dịch quảng cáo/truyền thông, các triển lãm, hội thảo và sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
- Am hiểu về các chiến lược marketing truyền thống, kỹ thuật số,kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý marketing hiện đại.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích, đánh giá thị trường cho các sản phẩm, khách hàng.
- Đánh giá các nội dung, công cụ truyền thông định kỳ hàng tuần/tháng/năm và đưa ra các phương án cải tiến cụ thể.
- Nắm bắt xu hướng thị trường và đưa ra các chiến lược phù hợp.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, từ 25-35 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý việc thực hiện kế hoạch
- Có thể đi công tác thực địa để thực hiện các chiến dịch Marketing hoặc khảo sát thị trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn Thông Trí Việt (gọi tắt là TriViet Telecom) là đối tác tham gia hợp tác, điều hành các Chi nhánh của TCT VTVcab trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình VTVcab, Internet.
Quy mô hoạt động của TriViet Telecom trải rộng trên 20 tỉnh thành của cả nước có trụ sở chính đặt tại TP. Hà Nội và Chi nhánh tại các tỉnh. TriViet Telecom đang trong giai đoạn mở rộng quy mô phát triển, ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực Viễn thông. Mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đang khao khát tìm kiếm cơ hội cho bản thân mình. TriViet Telecom đang có nhu cầu trẻ hóa đội ngũ lao động, tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình, không ngại khó trong công việc để vươn lên, khẳng định bản thân.