Mô tả công việc
- Xây dựng landing page, content quảng cáo sản phẩm
- Xây dựng các chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên nền tảng Digital (Tiktok Ads)
- Thường xuyên theo dõi quảng cáo, thống kê và phân tích số liệu, để đánh giá hiệu quả của chiến dịch. (Tiktok Ads)
- Điều chỉnh lại chiến dịch và tối ưu ngân sách trong các trường hợp cần thiết.
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.
- Lên ý tưởng xây dựng video, nội dung, quảng cáo sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên. Yêu thích làm việc lĩnh vực marketing.
- Có kỹ năng edit hình ảnh, video cơ bản
- Tiếng Anh cơ bản.
- Có kinh nghiệm chạy chuyển đổi là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- LCB 7-9tr + Phụ Cấp + Commission.Thu nhập trung bình từ 12.000.000 – 17.000.000
- Thời gian làm việc : 8h30-17h30 từ Thứ 2- Thứ 6; Thứ 7 làm luân phiên (1 tuần làm 1 tuần nghỉ).
- Xét tăng lương theo định kì 3 tháng/ lần.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, khuyến khích tư duy sáng tạo .
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)