![Công Ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh Công Ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1705720503.jpg)
Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu dịch vụ của khách hàng thông qua các kênh khác nhau như gọi điện thoại, dịch vụ thoại, email, mạng xã hội, hoặc các phương
tiện khác.
- Giải quyết vấn đề của khách hàng bằng cách đăng bài trên các nền tảng thương mại điện tử, trả lời bình luận, hoặc gửi tin nhắn.
- Cung cấp các phản hồi kịp thời và chính xác đối với các yêu cầu của khách hàng.
- Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Quản lý các khiếu nại của khách hàng và cung cấp giải pháp.
- Hợp tác với các thành viên trong nhóm để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Khoa Học, Kỹ Thuật, hoặc Công Nghệ.
- Kỹ Năng Ngôn Ngữ: làm việc bằng tiếng Việt, tiếng Anh cơ bản
- Kinh Nghiệm: Có một số kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng là một lợi
thế nhưng không bắt buộc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: 23.000.000 – 28.000.000 VND/tháng
- Lương cơ bản: 3800 – 4200 RM per month
- Phụ cấp nhà ở: 200 RM per month
- KPI: up to 20%
- Hợp đồng lao động 2 năm.
![Công Ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh Công Ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1705720503.jpg)
Công ty cổ phần Dược Hà Tĩnh - Hadiphar là đơn vị sản xuất thuốc có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất & kinh doanh dược phẩm ở Việt Nam. Công ty có hệ thống phân phối khắp cả nước, nhiều sản phẩm có thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường. Công ty cần tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết, tận tình muốn gia nhập đội ngũ nhân viên.
Những nghề phổ biến tại Dược Hà Tĩnh
Bạn làm việc tại Dược Hà Tĩnh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Dược Hà Tĩnh](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1705720503.jpg)