Mô tả công việc
Định hướng, xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm/ giải pháp phụ trách
Cung cấp kiến thức, nội dung hữu ích, tài liệu bán hàng, công cụ phản ứng cạnh tranh cho sale/BD, phục vụ cho việc tăng hiệu quả bán hàng ...
Phụ trách làm việc cùng phòng Tăng trưởng của Công ty và khai thác các tài nguyên công ty nhằm triển khai kế hoạch branding & marketing của khối Enterprise .
Chịu trách nhiệm chính cho các chương trình: ra mắt sản phẩm mới, tính năng mới.... , xây dựng các công cụ bán hàng (tài liệu, quy trình,....) để đưa sản phẩm ra thị trường và giúp sale/BD tăng tự tin vào sản phẩm.
Xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ thực hiện của các chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu của khối Enterprise và mục tiêu chung của công ty.
Đo lường hiệu quả & tối ưu chiến dịch nhằm đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả sử dụng chi phí.
Phụ trách quản lý các partners và khai thác các cơ hội Co- marketing với đối tác, ban ngành.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận hoạch định chiến lược & bộ phận phát triển sản phẩm nhằm training, tổ chức đào tạo cho các bộ phận liên quan về sản phẩm mới update/tính năng mới.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU KIẾN THỨC / CHUYÊN MÔN
Có hiểu biết về marketing, branding. Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc, trong đó tối thiểu 1 năm ở các lĩnh vực: Marketing, Sale
Có kỹ năng xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing, bán hàng ở mảng công nghệ là một lợi thế
Có khả năng tương tác, giao tiếp tốt, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với khách hàng, đối tác
Chủ động, sáng tạo, cầu thị trong công việc
Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu, nhanh nhạy nắm bắt thông tin thị trường
Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy (nói, viết)
YÊU CẦU VỀ CON NGƯỜI
Tư duy rành mạch, giao tiếp rõ ràng
Cầu tiến & có khả năng tự học cao
Tích cực, luôn hướng đến gỉải quyết vấn đề.
Quyền lợi
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Review lương theo năng lực
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:20:03
Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây tiền thân là Xí nghiệp Dược phẩm Hà Tây được thành lập năm 1965. Năm 1985, Xí nghiệp Dược phẩm Hà Tây sáp nhập với Công ty Dược phẩm Hà Tây và Công ty Dược liệu Hòa Bình thành Xí nghiệp liên hợp Dược Hà Sơn Bình. Năm 1991, Xí nghiệp liên hợp Dược Hà Sơn Bình chia thành Công ty Dược phẩm Hà Tây và Công ty Dược phẩm Hòa Bình. Năm 2000, Công ty Dược phẩm Hà Tây được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây theo quyết định số 1911/QĐ-UB ngày 21/12/2000 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tây, vốn điều lệ 8.410.800.000 đồng. Từ khi cổ phần hóa đến nay công ty đã có 3 lần tăng vốn điều lệ. Căn cứ theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0303000015 đăng ký lần đầu ngày 10/01/2001, đăng ký thay đổi lần thứ 06 ngày 08/04/2008, vốn điều lệ của công ty tăng lên 41.226.020.000 đồng, lấy tên giao dịch là HATAPHAR. Chức năng nhiệm vụ chủ yếu của công ty là: Sản xuất, Kinh doanh, Xuất nhập khẩu thuốc chữa bệnh, hoá chất nguyên liệu làm thuốc, dược liệu và trang thiết bị dụng cụ y tế. Với kinh nghiệm hơn 50 năm trưởng thành, HATAPHAR luôn là đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các chỉ tiêu nộp ngân sách đề ra, có tốc độ tăng trưởng cao liên tục trong 10 năm lại đây.
Review Dược Phẩm Hà Tây
Thu nhập theo năng lực, được hưởng các phúc lợi và chế độ rất tốt, công ty có tiếng, uy tín trong ngành (FB)