Việc làm EASY HUMAN

Cập nhật 16/12/2024 11:50
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN EASY HUMAN
Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng - KYC Officer (Đồng Nai, Hưng Yên, Tiền Giang)
EASY HUMAN 4.0★
2 đánh giá 14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3B, Toa Anh Duy, 594 Nguyễn Văn Linh, Hiến Nam, TP Hưng Yên
1A Tết Mậu Thân, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
53-55 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Biên Hoà

Mô tả công việc

Mục đích chính nhằm thực hiện việc KYC về thông tin của khách hàng (danh tính, hồ sơ, tài chính, nơi cư trú) ở giai đoạn kết thúc khoản vay hoặc trước khi thẩm định (phỏng vấn và đề nghị khoản vay) bởi Relationship Officer (RO) để ngăn chặn hành vi đánh cắp nhân dạng và các trường hợp hết khả năng trả nợ có thể xảy ra. KYC được tiến hành trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua video. Duy trì danh mục được giao và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vị trí này sẽ báo cáo cho Credit Operation Support Team Head. Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công.

+ Thực hiện hoạt động KYC ở giai đoạn kết thúc khoản vay hoặc trước khi thẩm định qua video hoặc trực tiếp

+ Dịch vụ khách hàng:

  • Đảm bảo mọi thủ tục, hồ sơ được chuẩn bị đầy đủ để khách hàng ký kết hợp đồng vay nếu hồ sơ được phê duyệt.
  • Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm chính và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng

+ Duy trì danh mục khách hàng:

  • Quản lý toàn bộ danh mục khách hàng đã được KYC (và được phê duyệt sau đó)
  • Đảm bảo hoàn thành các KPI được giao

+ Các task khác được giao

+ Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca 1: 8g30 - 18g00, Ca 2: 10g00 - 19g30).

Yêu cầu công việc

+ Bằng cấp:
• Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính/Kế toán hoặc Ngân hàng

+ Kinh nghiệm:
• 2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính/ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng

+ Kiến thức:
• Có hiểu biết về ngành Tài chính/Ngân hàng
• Phân tích tín dụng, đặc biệt là quy trình KYC và quy trình thẩm định
• Dịch vụ khách hàng

+ Kỹ năng:
• Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn, quản lý thời gian. Kỹ năng phát hiện gian lận
• Kỹ năng máy tính (MS Word, Excel, Power Point)
• Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường hướng tới dịch vụ khách hàng.
• Tích cực, có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Số 108 Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

EASY1 HOLDINGS – HOME SERVICE PLATFORM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Easy1 Holdings là một Hệ sinh thái đa lĩnh vực. Sở hữu Big data cùng Mô hình kinh doanh vô cùng độc đáo, khác biệt, với những ý tưởng táo bạo, đột phá của đội ngũ Founder, được triển khai bởi các C-levels dày dặn kinh nghiệm, vô cùng nhiệt huyết và hệ thống nhân sự trẻ sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, luôn sẵn sàng đương đầu với những khó khăn & thử thách mới. Vì thế, trong lộ trình của mình, Easy1 đang phát triển mạnh và đồng đều cả về Cơ chế thị trường & Cơ chế vốn.

EASY1 tự hào mang lại giải pháp nước sạch đến cho Quý khách hàng bằng dịch vụ vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, máy lọc nước và dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, thay lõi lọc nước. Với mong muốn mang lại cho bạn và những người thương yêu một cuộc sống xanh - sạch với nguồn nước tinh khiết từ hệ thống lọc và công nghệ hiện đại. Hệ thống chi nhánh, các trạm bảo dưỡng của EASY1 đã có mặt trên toàn quốc.


Review EASY HUMAN

4.0
2 review

16/06/2020
Nhân viên IT.. tại Đà Nẵng

Được cung cấp thiết bị đầy đủ, Sếp thoải mái(IT)

16/03/2022
Nhân viên IT.. tại Đà Nẵng

Môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ(IT)

Những nghề phổ biến tại EASY HUMAN

Bạn làm việc tại EASY HUMAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EASY HUMAN

EASY HUMAN

Click để đánh giá