Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: 25k/1h, 400k KPI
- Được chọn ca sáng/ tối
- Đào tạo có lương (150.000/ Ngày nghiệp vụ)
Các ca làm việc
EASY1 HOLDINGS – HOME SERVICE PLATFORM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Easy1 Holdings là một Hệ sinh thái đa lĩnh vực. Sở hữu Big data cùng Mô hình kinh doanh vô cùng độc đáo, khác biệt, với những ý tưởng táo bạo, đột phá của đội ngũ Founder, được triển khai bởi các C-levels dày dặn kinh nghiệm, vô cùng nhiệt huyết và hệ thống nhân sự trẻ sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, luôn sẵn sàng đương đầu với những khó khăn & thử thách mới. Vì thế, trong lộ trình của mình, Easy1 đang phát triển mạnh và đồng đều cả về Cơ chế thị trường & Cơ chế vốn.
EASY1 tự hào mang lại giải pháp nước sạch đến cho Quý khách hàng bằng dịch vụ vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, máy lọc nước và dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, thay lõi lọc nước. Với mong muốn mang lại cho bạn và những người thương yêu một cuộc sống xanh - sạch với nguồn nước tinh khiết từ hệ thống lọc và công nghệ hiện đại. Hệ thống chi nhánh, các trạm bảo dưỡng của EASY1 đã có mặt trên toàn quốc.
Review EASY HUMAN
Được cung cấp thiết bị đầy đủ, Sếp thoải mái(IT)
Môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ(IT)