Việc làm EASY HUMAN

Cập nhật 16/12/2024 11:50
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN EASY HUMAN
B2B Customer Success
EASY HUMAN 4.0★
2 đánh giá 14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 9 ngõ 11 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mô tả công việc

1.1 Quản lý danh sách khách hàng hiện tại:

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại.
  • Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và đề xuất các giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng.
  • Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1.2 Quản lý quá trình chuyển đổi của khách hàng

  • Lập kế hoạch, trực tiếp tư vấn, hướng dẫn, theo sát quá trình khách hàng chuyển đổi sản phẩm/cách thức cũ sang ứng dụng thành công sản phẩm FLYER.
  • Xây dựng và triển khai chương trình onboarding chi tiết, giúp khách hàng và đội ngũ của khách hàng nhanh chóng làm quen và sử dụng sản phẩm hiệu quả.

1.3 Đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành công:

  • Phối hợp với khách hàng, trực tiếp tham gia hỗ trợ thiết lập, cài đặt sản phẩm và đào tạo, đảm bảo khách hàng, nhân sự và các đối tác của khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo các tính năng sản phẩm.
  • Theo dõi và phân tích hành vi sử dụng sản phẩm của khách hàng để đảm bảo họ đạt được giá trị mong muốn từ sản phẩm.
  • Chủ động tư vấn và đề xuất các tính năng mới hoặc cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
  • Cung cấp tài liệu hướng dẫn, đào tạo, và tổ chức các buổi workshop để nâng cao kỹ năng sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
  • Xử lý các vấn đề thắc mắc, phàn nàn và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà FLYER cung cấp

1.4 Hỗ trợ quản lý hợp đồng và doanh thu:

  • Tham gia và hỗ trợ đàm phán gia hạn hợp đồng, bán thêm (upsell) với khách hàng
  • Theo dõi các khoản thanh toán, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hóa đơn.
  • Phân tích doanh thu và báo cáo hiệu quả tái tục của khách hàng

1.5 Phối hợp nội bộ:

  • Làm việc với đội ngũ marketing, sản phẩm, kỹ thuật, và hỗ trợ để đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tối ưu từ sản phẩm, dịch vụ
  • Truyền đạt phản hồi của khách hàng tới đội ngũ phát triển để cải thiện dịch vụ và tính năng.

1.6 Phân tích và báo cáo:

  • Thu thập dữ liệu và phân tích hiệu suất/tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng để tìm kiếm cơ hội upsell/cross-sell.
  • Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu quả tài khoản và trình bày với ban giám đốc

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan như quản lý tài khoản khách hàng, chăm sóc khách hàng khối doanh nghiệp, sales b2b
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường SaaS, công nghệ, hoặc phần mềm.
  • Có kinh nghiệm trongquản lý onboarding khách hànghoặc quản lý chuyển đổi hệ thống là một lợi thế lớn.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (tương đương Ielts 5.5 hoặc TOEIC 625 trở lên)
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán .
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Biết sử dụng công cụ CRM là lợi thế
  • Hiểu biết về mô hình SaaS và các chỉ số liên quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng upto 14 triệu (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
  • Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm
  • Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
  • Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Tea break giải lao buổi chiều.
  • Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
  • 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
  • Team building và du lịch hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Số 108 Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

EASY1 HOLDINGS – HOME SERVICE PLATFORM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Easy1 Holdings là một Hệ sinh thái đa lĩnh vực. Sở hữu Big data cùng Mô hình kinh doanh vô cùng độc đáo, khác biệt, với những ý tưởng táo bạo, đột phá của đội ngũ Founder, được triển khai bởi các C-levels dày dặn kinh nghiệm, vô cùng nhiệt huyết và hệ thống nhân sự trẻ sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, luôn sẵn sàng đương đầu với những khó khăn & thử thách mới. Vì thế, trong lộ trình của mình, Easy1 đang phát triển mạnh và đồng đều cả về Cơ chế thị trường & Cơ chế vốn.

EASY1 tự hào mang lại giải pháp nước sạch đến cho Quý khách hàng bằng dịch vụ vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, máy lọc nước và dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, thay lõi lọc nước. Với mong muốn mang lại cho bạn và những người thương yêu một cuộc sống xanh - sạch với nguồn nước tinh khiết từ hệ thống lọc và công nghệ hiện đại. Hệ thống chi nhánh, các trạm bảo dưỡng của EASY1 đã có mặt trên toàn quốc.


Review EASY HUMAN

4.0
2 review

16/06/2020
Nhân viên IT.. tại Đà Nẵng

Được cung cấp thiết bị đầy đủ, Sếp thoải mái(IT)

16/03/2022
Nhân viên IT.. tại Đà Nẵng

Môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ(IT)

Những nghề phổ biến tại EASY HUMAN

Bạn làm việc tại EASY HUMAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EASY HUMAN

EASY HUMAN

Click để đánh giá