Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắnliên quan đến khúc mắc từ phía người mua hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: trả hàng, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế.
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt, có trách nhiệm
- Có thể làm việc vào cuối tuần
- Thời gian làm việc dự kiến: 03/02/2025
EASY1 HOLDINGS – HOME SERVICE PLATFORM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Easy1 Holdings là một Hệ sinh thái đa lĩnh vực. Sở hữu Big data cùng Mô hình kinh doanh vô cùng độc đáo, khác biệt, với những ý tưởng táo bạo, đột phá của đội ngũ Founder, được triển khai bởi các C-levels dày dặn kinh nghiệm, vô cùng nhiệt huyết và hệ thống nhân sự trẻ sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, luôn sẵn sàng đương đầu với những khó khăn & thử thách mới. Vì thế, trong lộ trình của mình, Easy1 đang phát triển mạnh và đồng đều cả về Cơ chế thị trường & Cơ chế vốn.
EASY1 tự hào mang lại giải pháp nước sạch đến cho Quý khách hàng bằng dịch vụ vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, máy lọc nước và dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, thay lõi lọc nước. Với mong muốn mang lại cho bạn và những người thương yêu một cuộc sống xanh - sạch với nguồn nước tinh khiết từ hệ thống lọc và công nghệ hiện đại. Hệ thống chi nhánh, các trạm bảo dưỡng của EASY1 đã có mặt trên toàn quốc.
Review EASY HUMAN
Được cung cấp thiết bị đầy đủ, Sếp thoải mái(IT)
Môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ(IT)