Các phòng ban đang tuyển dụng tại GAMUDA LAND

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Xây dựng
An ninh - Bảo vệ

Việc làm GAMUDA LAND

Cập nhật 17/11/2025 07:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC)
Customer Service Manager
GAMUDA LAND 4.0★
2 đánh giá 124 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Purpose of Job / Job Summary:

Carry out responsibilities related customer service to explain & clarify Customers & Residents’ enquires, complaints related to the project of Company.

Key Responsibilities / Duties:

  1. Ensure good customer relations, customer satisfaction; provide professional and timely customer support;
  2. Coordinate with relevant internal departments to acknowledge and resolve customers’ inquiries and complaints related to execution of the Contract;
  3. Achieve customer service objectives by contributing customer service information and recommendations to strategic plans and reviews; preparing and completing action plans, quality, and customer-service standards;
  4. Enhance customer service performance by studying, evaluating, and developing customer service processes, policies and standards;
  5. Research and evaluate different risk factors while working with the customers; Work closely with Legal Division to resolve disputes with clients (if any);
  6. Evaluate proposals, action plans and situations that may have customer experience impact to recommend solutions for specific cases;
  7. Accomplish customer service human resource objectives by recruiting, developing and supervising employees;
  8. Ensure adequate and accurate records of discussions or correspondence with customers;
  9. Conduct customer service reports and analysis as required;
  10. Any other duties that may be assigned from time to time by the Management;
  11. To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company.

Yêu Cầu Công Việc

Person Specifications

Qualifications: College Degree in Administration, Hospitality, Customer service

Experience: Relevant experience in Customer Service, solving company’s crisis in real estate industry

Specific skills/ abilities: Excellent interpersonal and communication skills, Proficient in MS Office.

Personal qualities: Good manner, positive service attitude, pleasant personality and initiative.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68, đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Xuyên suốt hai thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đã và đang tạo dựng nên những khu đô thị tân tiến, hiện đại cùng các cộng đồng dân cư bền vững, văn minh tại Malaysia và khắp khu vực. Là nhà kiến tạo đô thị đích thực, chúng tôi tạo dựng nên những không gian sống lý tưởng, nơi bạn gọi là nhà, khát khao được thuộc về, cùng trưởng thành và gắn bó trọn đời

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2007

Mission

  • Xuyên suốt hai thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đã và đang tạo dựng nên những khu đô thị tân tiến, hiện đại cùng các cộng đồng dân cư bền vững, văn minh tại Malaysia và khắp khu vực. Là nhà kiến tạo đô thị đích thực, chúng tôi tạo dựng nên những không gian sống lý tưởng, nơi bạn gọi là nhà, khát khao được thuộc về, cùng trưởng thành và gắn bó trọn đời
  • Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City quy mô 274 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82 ha tại quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp được ghi nhận là một trong Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ngoài việc là một “tay chơi lớn” trên thị trường bất động sản, Gamuda Land Việt Nam còn là một tên tuổi nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Review GAMUDA LAND

4.0
2 review

22/04/2025
Sales marketing tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng

13/01/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Siêu nice, một đi nhưng vẫn muốn quay lại

Những nghề phổ biến tại GAMUDA LAND

Bạn làm việc tại GAMUDA LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GAMUDA LAND

GAMUDA LAND

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo