Mô tả công việc
Tham mưu về công tác tổ chức, xây dựng, định hướng mục tiêu phát triển (kinh doanh, quy mô...) của chi nhánh.
Hoạch định công tác quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo định hướng của công ty
Xây dựng Hệ thống Quản lý, triển khai thực hiện các chính sách, chiến lược nhân sự (bao gồm cả công tác đào tạo và tái đào tạo đối với hoạt động kinh doanh của chi nhánh).
2/ CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN
Hoạch định, tổ chức triển khai chiến lược kinh doanh và phát triển cho chi nhánh thông qua phối hợp với các bộ phận trong chi nhánh,trong hệ thống, trong công ty.
chi nhánh,trong hệ thống, trong công ty.
Xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại chi nhánh. Phân bổ mục tiêu và quản lý đánh giá hiệu quả/hiệusuất làm việc của CBNV tại chi nhánh.
Chủ động phối hợp DVKH, Marketing, nhân sự hỗ trợ kinh doanh và các bộ phận khác có liên quan để thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của công ty.
Thu thập thông tin, phân tích tình hình thị trường,đối thủ cạnh tranh chung ngành. Nắm bắt xu hướng thị hiếu của khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm,đề xuất mở rộngdịch vụ của chi nhánh đặc biệt là những dịch vụ mang tính thế mạnh quyết định doanh thu hoặc chiến thắng đối thủ.
Phát triển hệ thống khách hàng nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu Giám đốc Điều hành đặt ra. Xây dựng các mối quan hệ và trực tiếp quản lý các mối quan hệ với các khách hàng và khách hàng VIP.
Chủ động và phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chươngtrình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh, local tạo nguồn khách hàng mới và ổn định cho sự phát triển chi nhánh với tỷ trọng tăng dần
Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chấtlượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.Triển khai và đóng góp ý kiến để chuẩn hóa các quy trình, phần mềm... theo yêu cầu của công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh.
Tham gia chuẩn hóa các quy trình hiện hành và xây dựng mới để đáp ứng tình hình hoạt động hiện tại và trong tương lai của chi nhánh.
Tiếp nhận, giải quyết và báo cáo đúng quy trình các khiếu nại của khách hàng tại chi nhánh.
Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu, hoạt động của chi nhánh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc hệ thống.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc hệ thống,
3/ CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ QUẢN LÝ
Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh và kế hoạch kinh doanh, nhân sự... theo từng giai đoạn trình Ban Giám đốc hệ thống.
Phối hợp với Ban Giám đốc công ty trong việc điều phối, luân chuyển CBNV trong hệ thống nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của các chi nhánhđồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho CBNV.
Phối hợp Phòng Hành chính nhân sự trong việc tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm, thi đua, khen thưởng, kỷ luật nhằm duy trì hoạt động ổn định tại chi nhánh. Thường xuyên sát sao, nắm bắt tâm lý nhân sự tránh tình trạng nghỉ việc với lý do không chính đáng.
Quản lý các công tác củachi nhánh: xây dựng cơ bản, chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chính khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.
Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự theo định kì tháng/năm (tuyển dụng - đào tạo - nhân sự).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Mức thu nhập từ 20.000.000 – 25.000.000 VNĐ/tháng
- Cơm trưa miễn phí;
- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty
- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- Được hưởng mọi chế độ laođộng theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...
- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Đại học hoặctương đương trở lên.Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quản lý phòng khám hoặc các khóa học liên quan đến lĩnh vực nha khoa.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh,Marketing, Dịch vụ, Tài chính...
Kinh nghiệm: Từ 05 năm kinh nghiệm vị trí quản lý.
Kiến thức: Kiến thức Marketing, Quản trịkinh doanh, Dịch vụ.
Kỹ năng:
Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh.
Có tư duy chiến lược (tư duy tổng hợp, hệ thống, sáng tạo, logic).
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp,đàm phán thuyếtphục, thuyết trình, diễn đạt, đào tạo.
Trình độ: Ưu tiên tiếng anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập vào năm 1990, Công ty Cổ phần Gemadept cùng quốc gia khởi nghiệp, tiên phong đưa dịch vụ container vào Việt Nam và kết nối những tuyến hàng hải đầu tiên đến với thị trường quốc tế. Ngày nay, Gemadept là một thương hiệu hàng đầu trong ngành Khai thác Cảng và Logistics của Việt Nam.
Năm 1993 đánh dấu một chương phát triển mới đối với Công ty khi trở thành một trong ba doanh nghiệp đầu tiên được Nhà nước chọn thí điểm cổ phần hóa. Mốc son kế tiếp là việc cổ phiếu Gemadept chính thức niêm yết trên TTCK Việt Nam vào năm 2002.
Với sứ mệnh thúc đẩy dòng chảy kinh tế, tạo ra giá trị gia tăng cho đất nước, doanh nghiệp và đối tác đồng hành thông qua chuỗi dịch vụ, giải pháp vượt trội, Gemadept sở hữu và khai thác Hệ sinh thái tích hợp Cảng và Logistics quy mô, hiện đại bậc nhất, tọa lạc tại những vị trí chiến lược từ Bắc vào Nam, phục vụ hàng triệu Teu/tấn hàng hóa xuất nhập khẩu thông qua mỗi năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được thực hiện đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo đúng quy định của Luật hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm 3 ngày, hưởng nguyên lương
- Tổ chức các chương trình hoạt động thể thao gắn kết, như Giải chạy Gemadept Run 2022, team building
Lịch sử thành lập
- Năm 1990, Khởi nghiệp - trực thuộc Liên hiệp Hàng hải Việt Nam.
- Năm 1991, Cho ra đời các dịch vụ vận tải container đầu tiên.
- Năm 1993, Tiên phong cổ phần hóa.
- Năm 1995, Khai sinh cảng cạn đầu tiên tại Việt Nam - Phước Long ICD.
- Năm 1997, Mở các tuyến vận tải container đầu tiên trên dòng sông Mekong.
- Năm 2000, Đạt vị trí thứ 2 về sản lượng xếp dỡ container.
- Năm 2002, Niêm yết cổ phiếu Gemadept trên TTCK
- Năm 2004, Vươn tầm khu vực, mở các chi nhánh tại nước ngoài.
- Năm 2007, Mở 4 tuyến vận tải đường biển, thành lập 3 công ty liên doanh với đối tác quốc tế lớn.
- Năm 2008, Đột phá đầu tư cảng Container tư nhân tại Dung Quất, Quảng Ngãi.
- Năm 2009, Chiến lược trở thành nhà khai thác cảng hàng đầu miền Bắc Khai trương Cảng Nam Hải tại Hải Phòng.
- Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tiên tham gia sở hữu và khai thác Cảng hàng hóa hàng không Tân Sơn Nhất; Nâng tỷ lệ sở hữu trong Công ty Cảng Nam Hải lên 99,98%.
- Năm 2011, Khởi động chiến lược Logistics, lấy miền Nam làm cái nôi phát triển với các cụm Trung tâm Logistics quy mô, hiện đại; từ đó nhân rộng ra các tỉnh thành trong cả nước.
- Năm 2014, Khai trương Cảng Nam Hải Đình Vũ, bước tiến nổi bật tại thị trường khai thác cảng phía Bắc; Nâng cấp năng lực Cảng quốc tế Gemadept Dung Quất lên 70.000DWT.
- Năm 2015, Đưa vào khai thác Trung tâm Logistics hàng lạnh - kho lạnh đơn quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại vùng ĐBSCL; Triển khai Nam Hải ICD - Logistics tại Miền Bắc
- Năm 2016, Liên doanh khai thác Trung tâm Logistics Ô tô đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2017, Hợp tác chiến lược với Tập đoàn CJ, đối tác hàng đầu về Logistics của Hàn Quốc.
- Năm 2018, Khai trương cụm Cảng Nam Đình Vũ giai đoạn 1, xác lập vị thế nhà khai thác Cảng hàng đầu khu vực phía Bắc; SCSC chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán HOSE với mã cổ phiếu SCS.
- Năm 2019, Khởi công dự án cảng nước sâu Gemalink tại Cái Mép, BRVT; Mở rộng cảng Bình Dương; Khai thác giai đoạn 2 của Trung tâm Logistics hàng ô tô (KGL) tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An.
- Năm 2020, Mở rộng Cảng Bình Dương; Hoàn thành thi công, vận hành thử nghiệm Cảng nước sâu Gemalink để đưa vào khai thác từ đầu Q.1/2021; Đẩy mạnh hoạt động Contract Logistics.
- Năm 2021, Chính thức đưa Cảng nước sâu Gemalink giai đoạn 1 tại Cái Mép - BRVT vào khai thác; Khởi công xây dựng giai đoạn 2 cụm Cảng Nam Đình Vũ tại Hải Phòng
- Năm 2022, Triển khai xây dựng giai đoạn 2 cụm cảng Nam Đình Vũ; Xúc tiến các thủ tục để chuẩn bị khởi công giai đoạn 2 Cảng nước sâu Gemalink; Triển khai thành công nhân rộng ứng dụng Cảng thông minh (Smart Port) trong hệ thống Cảng của Gemadept. .
Mission
Với sứ mệnh là thúc đẩy dòng chảy kinh tế, tạo ra giá trị gia tăng cho đất nước, doanh nghiệp và đối tác đồng hành thông qua chuỗi dịch vụ, giải pháp vượt trội.