Mô tả công việc
– Thực hiện vận hành, kiểm soát kế hoạch giao hàng/ thực hiện dịch vụ các Hợp Đồng dịch vụ Trad Media (TV, Báo, Đài) và Non Trad Media (OOH, Online) để đảm bảo thực thi đúng, đủ, kịp thời so với kế hoạch của Nhãn Hàng và đáp ứng cho việc nghiệm thu cho Nhà cung cấp theo yêu cầu của hợp đồng
+ Phối hợp với Media Buying agency, thực hiện đề xuất kế hoạch mua quảng cáo (trên truyền hình tỉnh, tài trợ Top4…) trên các kênh nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra (Ngân sách, GRP, Reach) và theo đúng chiến lược mua của công ty
+ Thực hiện thiết lập chạy quảng cáo trên Online, theo dõi việc thực thi quảng cáo trên hệ thống Google, Facebook… đạt mục tiêu đề ra (View, Impression, độ tuổi, khu vực, ngân sách…) so với kế hoạch tổng thể được duyệt
+ Theo dõi chi phí quảng cáo hàng tháng của từng nhãn, trên từng phương tiện truyền thông, từng kênh, theo từng chiến dịch đảm bảo nằm trong ngân sách được duyệt. Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch quảng cáo theo chiến dịch (GRP, Reach, PIB), Quản lý tồn kho các hợp đồng Trad Media (TV, Báo, Đài, OOH) để đảm bảo sử dụng hết các quyền lợi của các hợp đồng trong thời hạn quy định
+ Kiểm tra, thực hiện kế hoạch quảng cáo chi tiết để đạt mục tiêu đã đề ra (ngân sách, GRP, Reach, CPRP) và đảm bảo tính chính xác số liệu của kế hoạch (adcode, spot, đơn giá, mức giảm giá, thành tiền, nhà cung cấp…) so với kế hoạch tổng thể được duyệt và báo giá của Đài phát hành.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để giao vật phẩm quảng cáo (logo, băng quảng cáo, trang quảng cáo …) đến NCC/Đài để thực hiện quyền lợi quảng cáo theo hợp đồng
+ Thực hiện báo cáo kết quả thực thi (View, Impression, Reach, Frequency, độ tuổi, khu vực, ngân sách…)các chiến dịch của nhãn hàng đang phụ trách
+ Theo dõi, đánh giá và có điều chỉnh kế hoạch quảng cáo chi tiết hàng tuần để đảm bảo kế hoạch mua với chi phí tối thiểu so với ngân sách được duyệt
Nam/nữ, trên 22 tuổi, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối kinh tế hoặc có liên quan
Anh văn (nghe, nói, đọc, viết tốt)
Khả năng sử dụng thành thạo máy vi tính
1 năm kinh nghiệm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 02:25:02
Thành lập vào năm 1990, Công ty Cổ phần Gemadept cùng quốc gia khởi nghiệp, tiên phong đưa dịch vụ container vào Việt Nam và kết nối những tuyến hàng hải đầu tiên đến với thị trường quốc tế. Ngày nay, Gemadept là một thương hiệu hàng đầu trong ngành Khai thác Cảng và Logistics của Việt Nam.
Năm 1993 đánh dấu một chương phát triển mới đối với Công ty khi trở thành một trong ba doanh nghiệp đầu tiên được Nhà nước chọn thí điểm cổ phần hóa. Mốc son kế tiếp là việc cổ phiếu Gemadept chính thức niêm yết trên TTCK Việt Nam vào năm 2002.
Với sứ mệnh thúc đẩy dòng chảy kinh tế, tạo ra giá trị gia tăng cho đất nước, doanh nghiệp và đối tác đồng hành thông qua chuỗi dịch vụ, giải pháp vượt trội, Gemadept sở hữu và khai thác Hệ sinh thái tích hợp Cảng và Logistics quy mô, hiện đại bậc nhất, tọa lạc tại những vị trí chiến lược từ Bắc vào Nam, phục vụ hàng triệu Teu/tấn hàng hóa xuất nhập khẩu thông qua mỗi năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được thực hiện đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo đúng quy định của Luật hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm 3 ngày, hưởng nguyên lương
- Tổ chức các chương trình hoạt động thể thao gắn kết, như Giải chạy Gemadept Run 2022, team building
Lịch sử thành lập
- Năm 1990, Khởi nghiệp - trực thuộc Liên hiệp Hàng hải Việt Nam.
- Năm 1991, Cho ra đời các dịch vụ vận tải container đầu tiên.
- Năm 1993, Tiên phong cổ phần hóa.
- Năm 1995, Khai sinh cảng cạn đầu tiên tại Việt Nam - Phước Long ICD.
- Năm 1997, Mở các tuyến vận tải container đầu tiên trên dòng sông Mekong.
- Năm 2000, Đạt vị trí thứ 2 về sản lượng xếp dỡ container.
- Năm 2002, Niêm yết cổ phiếu Gemadept trên TTCK
- Năm 2004, Vươn tầm khu vực, mở các chi nhánh tại nước ngoài.
- Năm 2007, Mở 4 tuyến vận tải đường biển, thành lập 3 công ty liên doanh với đối tác quốc tế lớn.
- Năm 2008, Đột phá đầu tư cảng Container tư nhân tại Dung Quất, Quảng Ngãi.
- Năm 2009, Chiến lược trở thành nhà khai thác cảng hàng đầu miền Bắc Khai trương Cảng Nam Hải tại Hải Phòng.
- Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tiên tham gia sở hữu và khai thác Cảng hàng hóa hàng không Tân Sơn Nhất; Nâng tỷ lệ sở hữu trong Công ty Cảng Nam Hải lên 99,98%.
- Năm 2011, Khởi động chiến lược Logistics, lấy miền Nam làm cái nôi phát triển với các cụm Trung tâm Logistics quy mô, hiện đại; từ đó nhân rộng ra các tỉnh thành trong cả nước.
- Năm 2014, Khai trương Cảng Nam Hải Đình Vũ, bước tiến nổi bật tại thị trường khai thác cảng phía Bắc; Nâng cấp năng lực Cảng quốc tế Gemadept Dung Quất lên 70.000DWT.
- Năm 2015, Đưa vào khai thác Trung tâm Logistics hàng lạnh - kho lạnh đơn quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại vùng ĐBSCL; Triển khai Nam Hải ICD - Logistics tại Miền Bắc
- Năm 2016, Liên doanh khai thác Trung tâm Logistics Ô tô đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2017, Hợp tác chiến lược với Tập đoàn CJ, đối tác hàng đầu về Logistics của Hàn Quốc.
- Năm 2018, Khai trương cụm Cảng Nam Đình Vũ giai đoạn 1, xác lập vị thế nhà khai thác Cảng hàng đầu khu vực phía Bắc; SCSC chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán HOSE với mã cổ phiếu SCS.
- Năm 2019, Khởi công dự án cảng nước sâu Gemalink tại Cái Mép, BRVT; Mở rộng cảng Bình Dương; Khai thác giai đoạn 2 của Trung tâm Logistics hàng ô tô (KGL) tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An.
- Năm 2020, Mở rộng Cảng Bình Dương; Hoàn thành thi công, vận hành thử nghiệm Cảng nước sâu Gemalink để đưa vào khai thác từ đầu Q.1/2021; Đẩy mạnh hoạt động Contract Logistics.
- Năm 2021, Chính thức đưa Cảng nước sâu Gemalink giai đoạn 1 tại Cái Mép - BRVT vào khai thác; Khởi công xây dựng giai đoạn 2 cụm Cảng Nam Đình Vũ tại Hải Phòng
- Năm 2022, Triển khai xây dựng giai đoạn 2 cụm cảng Nam Đình Vũ; Xúc tiến các thủ tục để chuẩn bị khởi công giai đoạn 2 Cảng nước sâu Gemalink; Triển khai thành công nhân rộng ứng dụng Cảng thông minh (Smart Port) trong hệ thống Cảng của Gemadept. .
Mission
Với sứ mệnh là thúc đẩy dòng chảy kinh tế, tạo ra giá trị gia tăng cho đất nước, doanh nghiệp và đối tác đồng hành thông qua chuỗi dịch vụ, giải pháp vượt trội.