Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Công ty cổ phần Gena Thái Bình Dương sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Lemonade Cosmetics do chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam - Quách Ánh sáng lập từ năm 2018. Với ước mơ tạo nên một thế hệ phụ nữ tự tin và tràn đầy năng lượng, sứ mệnh của chúng tôi là biến việc trang điểm với mọi cô gái Việt trở nên đơn giản và dễ , đồng thời khẳng định và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam - một vẻ đẹp riêng biệt, không cần phải so sánh với bất kì một quốc gia nào.
- Trong 5 năm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Lemonade, chúng tôi vô cùng tự hào về các thành tích đã đạt được.
- Local makeup product of the year : Chì kẻ mày Want it got it dual eyebrow tại ELLE Beauty Awards 2023
- Style Republik Fashion Award 2022 - Thương hiệu trang điểm Lemonade
- Makeup Award the most favorite brand of the year 2022 - Guardian
- Guardian - The best growth brand of the year 2023
- Đẹp - The best makeup product of the year 2023
Gena Thái Bình Dương không chỉ tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu, mà còn xây dựng một cộng đồng mà ở đó mỗi cá nhân phát triển và thể hiện tối đa tiềm năng của mình. Tại Gena Thái Bình Dương có 5 giá trị cốt lõi mà mọi nhân sự đều hướng đến: Trách nhiệm, Trung thực, Học tập, Thích nghi và Gắn kết.
Chúng tôi chào đón những ứng viên thích nghi để tìm kiếm các cơ hội thể hiện các kỹ năng, mở rộng kiến thức và thúc đẩy sự nghiệp. Chúng tôi tự tin với những nhân sự trung thực và trách nhiệm với công việc. Chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ, sẵn sàng học tập nâng cao bản thân để luôn thích nghi với sự thay đổi không ngừng. Chúng tôi gắn kết và sẻ chia với nhau, tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết và đầy cảm hứng. Chúng tôi tin rằng sự thành công của bạn là thành công của chúng tôi. Hãy gia nhập Gena Thái Bình Dương và cùng mang lại vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt.