Making plan and strategy in the coming time
2. Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. (Mỗi ngày ít nhất 03 cuộc gặp trực tiếp hoặc 15 cuộc gọi điện thoại). Báo cáo lại công việc trong ngày , các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.
Going out for sales call from Monday to Friday 3 sales call or 15 tele-sales per day. Daily report to Director of Sales and Marketing.
3. Hỗ trợ nhân viên trong các mảng thị trường khác
Support to staff for another market segments
4. Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong khách sạn
Coordinating and establishing relation with all Dept in the hotel.
5. Tham gia các sự kiện của thành phố, thăm hỏi khách hàng các công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh (nếu được yêu cầu)
Join to City events, trip to Hanoi and Ho Chi Minh City, other province (if demand)
6. Tham gia đào tạo nhân viên
Training to staffs
7. Tham gia các chương trình hội chợ quảng cáo thương hiệu khách sạn.
Join to Exhibition and Promotions
8. Thực hiện công việc của mình được giao (KPI) ,kiểm tra đôn đốc và hỗ trợ nhân viên phòng sales.
Carry out assigned work (KPI), check, urge and support sales
department staff.Checking staff's performance and grooming
9. Báo cáo giám đốc công ty, trưởng ban kinh doanh các công việc phòng sales đã thực hiện, các kế hoạch cho thời gian tới theo tháng, theo quý, theo năm
Report to Director of Company, sale director about accomplishment and planning for the coming time by monthly, yearly...
10. Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực.
Updating list of guests, seeking new account.
11. Chăm sóc khách hàng ( gọi điện thoại, email, gặp gỡ, đối thoại trực tuyến ...) đề xuất quà tặng nhân dịp sinh nhật người đại diện đặt phòng của công ty, sinh nhật giám đốc hoặc ngày thành lập công ty.
Customer care, propose gift for booker, manage or foundation of the companies.
12. Đảm bảo am hiểu về khách, nguồn khách, các booker, người liên hệ.
Be sure that knowing customers well, their guests, bookers
Take care guest by making telephone, sending email, making appointment....
13. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các booker, giám đốc công ty, các lãnh đạo công sở ban nghành trên địa bàn mình quản lý
Building close relation with bookers, director of companies, authorities
14. Tìm kiếm khách hàng mới, lấy lại khách bị mất (Salescall, mời dùng thử dịch vụ....)
Seeking potential guests,visiting guesst no longer come to Hotel
15. Chuẩn bị hợp đồng thư báo giá, dịch vụ cho tất cả các công ty yêu cầu, lấy chữ ký của người có thẩm quyền và gửi đến khách hàng
Preparing the room contract/proposal for all companies required, gain the author's signature, sending to customers and then updating into the list of contracted company and files as policy
16. Cập nhận thông tin, tạo mối quan hệ, nắm được thị trường của họ, quốc tịch khách, công ty đó đang gửi khách ở đâu, giá như thế nào, đánh giá mối quan hệ với mình như thế nào.
Update information, make friends, understand about their markets, nationality of guest, which Hotel they send guest to? What is the rate? How is relation between them and Hòa Bình hotel
17. Gửi báo giá, hợp đồng các dịch vụ khi khách yêu cầu
Sending quotations, corporate contract
18. Đề xuất và lập các chương trình khuyến mại
Make Planing promotion ...
19. Lên chương trình, xây dựng các kế hoạch tạo lập các mối quan hệ với khách hàng (Có thể gửi các phiếu tặng kèm trong quá trình giao dịch tạo mọi quan hệ như: Voucher khuyến mại spa, khuyến mại F&B...)
Planing to build relation with guests (can offer vouchers of Spa or F&B services for guests in order to make friend with them easier)
20. Kết hợp telesales các công ty tại HCM, Hà Nội, các tỉnh lân cận... nếu yêu cầu
Making telephone sales to companies in HCM, Hà Nội, the around provinces if demand
21. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc kinh doanh & tiếp thị
Daily report and weekly report to Director of Sales and Marketing.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Khách sạn có quy mô tương đương
- Nắm bắt công việc tốt, hỗ trợ đồng nghiệp
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục
- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc năng lực và vị trí làm việc
- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết
- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Việt Nam (VETS) với hơn 10 năm hoạt động là một trong số các đơn vị đứng đầu lĩnh vực kinh doanh quà tặng và vật phẩm truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả, với sứ mệnh giải quyết các thách thức về Năng lượng, chống lại ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu trên thế giới.
Chúng tôi hợp tác với các chuyên gia Năng lượng đầu ngành trong nhiều lĩnh vực để mang tới giải pháp tối ưu cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các phúc lợi như bảo hiểm xã hội, chế độ nghỉ phép…theo đúng luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Đi du lịch, dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Năm 2007-2011: Thành lập Vets | Energy kinh doanh trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp công nghiệp.
Mission
Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng, với sứ mệnh giải quyết các thách thức về năng lượng, chống lại ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu trên thế giới.
Review GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
Môi trường làm việc bên này khá heo thì, thân thiện với nhau, nhiều hoạt động nội bộ, có hẳn 1 đội chuyên lo vui chơi cho cả công ty (Fb)