Các phòng ban đang tuyển dụng tại ETEK

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin

Việc làm ETEK

Cập nhật 24/11/2025 09:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA ETEK
Trưởng Văn Phòng Đại Diện - Hồ Chí Minh (Lương Từ 35-45 Triệu)
ETEK
119 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Giải pháp Tự động hóa ETEK là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tự động hóa, tích hợp hệ thống và phân phối thiết bị công nghiệp tại Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm, ETEK tự hào là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt trong các lĩnh vực: sản xuất, thực phẩm, điện tử, dược phẩm, ô tô và năng lượng tái tạo. ETEK quy tụ đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, cùng hệ sinh thái sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. ETEK luôn cam kết mang đến giải pháp tối ưu - dịch vụ tận tâm - chất lượng bền vững cho khách hàng.
Để mở rộng và phát triển thị trường phía Nam, chúng tôi đang tìm kiếm một Trưởng Văn phòng đại diện tài năng, giàu kinh nghiệm và có tầm nhìn để dẫn dắt đội ngũ tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện năng lực lãnh đạo, xây dựng và phát triển một chi nhánh vững mạnh, đóng góp vào sự thành công chung của ETEK.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện TP. Hồ Chí Minh, đảm bảo vận hành hiệu quả, đúng định hướng phát triển chung của công ty.
- Là đầu mối đại diện ETEK trong các hoạt động đối ngoại, kinh doanh, nhân sự và hành chính tại khu vực phía Nam.
NHIỆM VỤ CHÍNH
* Lãnh đạo và quản lý:
- Xây dựng và điều hành toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo hiệu suất làm việc cao.
- Phân công công việc, giám sát và đánh giá kết quả công việc của từng cá nhân và bộ phận.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách của công ty và pháp luật hiện hành.
*Phát triển kinh doanh:
- Lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược phát triển thị trường phía Nam.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng, đối tác chiến lược.
- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới, mở rộng thị phần.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, lợi nhuận và các chỉ tiêu kinh doanh khác của văn phòng.
* Báo cáo và tham mưu:
- Định kỳ báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và các vấn đề phát sinh cho Ban Giám đốc tại trụ sở chính.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ và thị trường.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật, Quản lý dự án, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý chi nhánh, phòng ban hoặc tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, xử lý vấn đề và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, kỹ thuật, thiết bị công nghiệp hoặc đào tạo kỹ thuật.
- Chủ động, trách nhiệm, tư duy chiến lược và định hướng phát triển.
----------------------------------
QUYỀN LỢI
- Lương từ 35-45 triệu theo năng lực.
- Thưởng lợi nhuận + thưởng lương tháng 13.
- Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng lễ Tết.
- Được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và người thân;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Hỗ trợ ăn trưa;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng và đào tạo chuyên sâu
* Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6: 8h30-17h30, Nghỉ 2 thứ 7/tháng cách tuần.
* Địa điểm làm việc: Số 1 Đường Lê Đức Thọ, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCMThưởng
Chương trình chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân
Giải thưởng
Lương tháng thứ 13
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 189 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Công ty Cổ phần Giải pháp Tự động hóa ETEK là doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam về lĩnh vực cung cấp giải pháp về Tự động hóa. Được thành lập vào năm 2006, đến nay ETEK có trên 250 cán bộ nhân viên làm việc tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu ứng dụng Tự động hóa trong các lĩnh vực Công nghiệp, Đào tạo và phục vụ đời sống dân sinh.

Trong lĩnh vực về cung cấp giải pháp đào tạo về kỹ thuật, ETEK là nhà cung cấp hàng đầu của Việt Nam trong các trường Cao đẳng, Đại học và các trường nghề trên toàn quốc. ETEK là nhà phân phối & đối tác của các nhà cung cấp uy tín và danh tiếng về lĩnh vực tự động hóa trong Công nghiệp, Đào tạo và đời sống dân sinh như các nhà cung cấp đến từ Châu Âu , Mỹ , Nhật Bản như : ABB Robotics , Siemens , Universal Robots , Technic Equipments , Cognex ...

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập vào năm 2006, đến nay ETEK có trên 250 cán bộ nhân viên làm việc tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Mission

Với sự tin tưởng và hợp tác của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước trong suốt những năm vừa qua; ETEK đã đạt được những thành công và phát triển mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Hiện tại ETEK là khách hàng của các nhà máy lớn từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu như Canon, Samsung, Vinfast,...


Những nghề phổ biến tại ETEK

Bạn làm việc tại ETEK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ETEK

ETEK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo