Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ các thắc mắc của học viên trong quá trình trước, trong và sau khi hoàn thành các khóa học;
Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, tình hình thị trường;
Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân và báo cáo kết quả công việc đầy đủ, đúng thời hạn;
Nghiên cứu và thử nghiệm các kênh tuyển sinh mới, xây dựng cộng đồng học tập và phát triển sự nghiệp;
Các đầu việc khác liên quan đến tuyển sinh theo chỉ đạo của cấp trên.Độ tuổi: Từ 20 đến 38 tuổi
Giới tính: Nữ
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm Sales, Telesales, chăm sóc khách hàng qua điện thoại tối thiểu 3-6 tháng;
Có kinh nghiệm mảng Giáo dục là một lợi thế;
Bằng cấp: Trung cấp trở lên
Thái độ, tố chất:
Trung thực, nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm với công việc.
Tâm huyết và mong muốn gắn bó với nghề, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân;
Sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân;
Sẵn sàng giúp đỡ và có lòng biết ơn;
Tích cực, kỷ luật.
Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân.Thu nhập thực tế của các Nhân sự tại công ty từ 10.000.000 - 50.000.000 VNĐ/tháng. Bao gồm Lương cứng 5.000.000 VNĐ + hoa hồng lên tới 28%
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (Từ 8h00 - 17h30, nghỉ trưa: 12h00 - 13h30)
Chế độ đãi ngộ:
Có bộ phận Marketing hỗ trợ 24/7;
Cơ hội thăng tiến và phát triển cao;
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc; kỹ năng mềm, phát triển bản thân;
Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định;
Đối với nhân sự thâm niên trên 1 năm, mỗi năm có thêm 7 ngày nghỉ phép (ngoài phép năm) được nghỉ liên tục có lương để đi du lịch, về thăm gia đình,...
Được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
Du lịch, nghỉ mát, Team building, Year End Party...
Và rất nhiều chế độ đãi ngộ đặc biệt khác.
Văn hoá, môi trường:
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs;
Sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng giúp đỡ khi người khác cần, trong khả năng, kể cả điều đó không mang lại giá trị vật chất cho bản thân, miễn là khiến người đó trở nên tốt hơn;
Biết nghĩ cho người khác: Không làm gì có hại cho người khác để đạt được mục đích của mình;
Luôn Biết và Trân trọng những người giúp đỡ mình;
Luôn Ghi nhận khi một ai đó thể hiện sự nỗ lực, dù chưa có thành quả;
Tư duy tích cực: Chúng tôi nhìn nhận mọi việc, mọi người theo chiều hướng tích cực.
Edulife – Khơi nguồn tri thức Việt. Tiền thân là Liên Việt Education được hình thành và nhanh chóng phát triển trở thành đơn vị giáo dục với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Công ty cổ phần giáo dục EDULIFE được thành lập vào năm 2015 với sứ mệnh cung cấp khóa luyện thi chứng chỉ tiếng anh, tin học; chứng chỉ nghiệp vụ; các chứng chỉ hành nghề trong thời gian ngắn nhất với hiệu quả cao.
EDULIFE là đơn vị đi đầu trong đào tạo chứng chỉ. Mỗi năm, EDULIFE tiếp nhận hơn 10.000 học viên đăng ký lớp học trực tiếp cả trực tuyến và có phản hồi rất tốt về chất lượng giảng dạy. Năm 2020, Edulife triển khai nền tảng học trực tuyến thông qua phần mền Zoom lớn nhất Hà Nội, thu hút hàng ngàn học viên khắp các tỉnh thành trên cả nước lựa chọn luyện thi các chứng chỉ tại đây.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành