Mô tả công việc
- Gửi lịch thông tin khóa học (thư cảm ơn, syllabus) và tài liệu giáo trình học cho PH/HS.
- Chào mừng HS tại sảnh và lớp học ngày khai giảng.
- Chuẩn bị tổ chức và ghi nhận trên hệ thống kết quả thi giữa kỳ/cuối khóa/ thi lại/thi bù/thi vượt lớp cho HS.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/phản hồi của KH.
- Thông báo thông tin khóa tiếp theo và chính sách ưu đãi để HS tái đăng ký.
- Hỗ trợ giáo viên trao đổi về tình hình học tập của HS.
- Tổ chức event center/local event cho HS Yola.
- Quản lý đội nhóm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, có 2 năm kinh nghiệm chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Giáo dục và kinh nghiệm quản lý đội/nhóm trước đây.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, giọng nói dễ nghe.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc đội nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm cấp cao và BH theo luật đầy đủ trên 100% lương.
- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại.
- 14 ngày phép năm.
- Hỗ trợ đến 100% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola.
- Công việc lâu dài, ổn định, cơ hội thăng tiến lên cấp/thăng bậc không giới hạn tùy theo khả năng.
Đến nay, HMT Việt Nam đã có 15 năm kinh nghiệm giảng dạy. Không chỉ phát triển về quy mô, cơ sở vật chất, tập trung phát triển chất lượng bài giảng cho từng bài học Toán và Tiếng Anh là ưu tiên hàng đầu. Bài giảng hôm nay phải thú vị hơn hôm trước, bài giảng năm sau phải chọn lọc và cập nhật theo đúng chương trình là cái mà các thầy cô phải luôn trăn trở tìm tòi.
Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, HMT nắm rõ chương trình đào tạo cho học sinh từ lớp 2 đến lớp 12. Phương pháp giảng dạy được đúc rút qua nhiều nguồn tài liệu cơ bản trong sách giáo khoa, và cập nhật nguồn tài liệu đa dạng, phong phú, làm sao để truyền cho các em nguồn cảm hứng với môn học mà học trò không bị tạo sức ép, mà các con vẫn đạt thành tích tốt trong các kỳ thi vào trường chuyên và cấp quận, cấp thành phố