Tập đoàn Sáng tạo Tự nhiên (CNG) là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp làm đẹp chuyên nghiệp cho hệ thống hair salon, barbershop, nail spa và beauty spa tại Việt Nam. CNG đã trở thành đối tác lâu năm và đáng tin cậy của hơn 15 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới về chăm sóc tóc – da & móng tay, trong đó gồm những thương hiệu dẫn đầu thị trường như Davines, Moroccanoil, Create, TIGI, Comfort Zone, Reuzel hay Milbon.
Chúng tôi đang cần sự trợ giúp để phụ trách truyền thông thương hiệu Suavecito, một trong những thương hiệu hàng đầu là Suavecito, chuyên về sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam giới, chịu ảnh hưởng lớn từ văn hóa Nam Mỹ.
NHIỆM VỤ
- Dẫn dắt việc quản lý và phát triển sự hiện diện của thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội bao gồm Facebook, Instagram, và TikTok.
- Tạo và lập lịch nội dung hàng tháng phù hợp với tiếng nói của thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán và chất lượng trên tất cả các nền tảng.
- Giám sát và phân tích các chỉ số hiệu suất để điều chỉnh chiến lược khi cần thiết và báo cáo những thông tin quan trọng cho trưởng bộ phận.
- Thực hiện các kế hoạch truyền thông hợp tác với người có sức ảnh hưởng (KOLs) và báo chí, đảm bảo thương hiệu được đại diện tốt trên các phương tiện truyền thông.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs và báo chí, nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu.
- Phát triển các chiến lược PR và giám sát việc tạo ra thông cáo báo chí, bộ tài liệu truyền thông và các tài liệu quảng cáo khác.
- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện thương hiệu nhằm thu hút đối tượng mục tiêu và thúc đẩy các sáng kiến của thương hiệu.
- Hỗ trợ team e-commerce in-house với tư cách nhãn hiệu để thực hiện các chiến dịch bán, livestream và duyệt các nội dung truyền thông liên quan.
YÊU CẦU
- Tiếng Anh thành thạo (nếu có điểm IELTS/TOEFL, bạn có thể cung cấp nhưng không bắt buộc).
- Có kỹ năng giao tiếp và tổ chức cao.
- Chú trọng đến sự tỉ mỉ.
- Thành thạo sử dụng Google, Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
- Nắm vững nhiều nền tảng và kênh marketing khác nhau, bao gồm (và không giới hạn) mạng xã hội, digital, và web.
- Hiểu biết về các kênh thông tin truyền thống, và có chiều hướng đi lên.
- Là một team player với nhiều năng lượng!
- Thể hiện sự tự tin và linh hoạt trong môi trường lảm việc nhanh và nhiều thay đổi.
- Có khả năng đi công tác nếu cần thiết.
- Có kinh nghiệm trong các ngành thời trang, tóc và mỹ phẩm là một lợi thế.
CHẾ ĐỘ
- Thu nhập hấp dẫn: 8,000,000 - 12,000,000 VND/tháng
- Làm việc trong môi trường công bằng, văn minh, lịch sự
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Được sử dụng các ưu đãi sản phẩm dành cho nhân viên
- Các chế độ theo Quy định Công ty và Luật lao động
- Có thưởng lương tháng 13
EMAIL TUYỂN DỤNG: [email protected]
Yola được thành lập dựa trên phương châm 'Giáo dục thay đổi cuộc sống' và chúng tôi tin vào tiềm năng vượt thời gian của giáo dục.
Đôi khi, chỉ cần một bước nhỏ để bắt đầu một hành trình dài. Đối với Yola Institute, mọi chuyện bắt đầu từ những tháng cuối năm 2008, khi bốn trí tuệ trẻ Việt Nam chung tay thực hiện ước mơ tạo ra một sản phẩm giáo dục có thể mang lại tác động thực sự cho các thế hệ học sinh Việt Nam. Kể từ đó, Viện Yola đã trải qua quá trình chuyển đổi từ mạng truyền thông xã hội cho việc học trực tuyến, dịch vụ tư vấn đại học sang các trung tâm luyện thi.
Ngày nay, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, Học viện Yola cung cấp đa dạng các chương trình và sản phẩm giáo dục, bao gồm các khóa luyện thi (SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE), tiếng Anh, đào tạo kỹ năng mềm, sau- dạy kèm ở trường, trại hè và phát triển nội dung giáo dục.
Với cam kết mạnh mẽ giúp học sinh nhận ra tiềm năng thực sự của mình trên hành trình trở thành người mà các em mong muốn, Yola đã thành công trong việc giúp học sinh của mình được nhận vào học và nhận học bổng vào các trường đại học hàng đầu như Stanford, UPenn, Princeton, Brown, Duke, Georgetown, NYU, UC Berkeley, UCLA và nhiều trường khác trên toàn thế giới.
Sống và hít thở trong một nền văn hóa mang tên ACUPIT (Hành động, Quan tâm, Thấu hiểu, Đam mê Xuất sắc, Đổi mới, Tin cậy), mỗi cá nhân tại Yola bất kể xuất thân, sở thích, chuyên môn và vị trí đều làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết mỗi ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: công ty được thành lập
Mission
Lấy sự hứng thú tham gia học tập của học viên và đội ngũ giáo viên truyền cảm hứng làm tiêu chuẩn cao nhất. Điều này dẫn đến tỷ lệ khách hàng giới thiệu người thân và bạn bè cùng học tại YOLA cao, tỷ lệ tái ghi danh và kết quả học tập tốt hơn cho học viên.
Review Yola
Nhiều việc không xuể mà lương cơ bản thấp như trả đầy đủ
Công ty có mấy cái quy trình CSKH của mấy sếp lạ lắm, tạo ticket complaint cho có mấy tiếng làm
Làm việc vất vả cả năm cuối cùng không có YEP cũng không 1 ai lên tiếng thông báo