Mô tả công việc
1.
+Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
+Phối hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu doanh số.
+Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm do Công ty đang phân phối.
+Thực hiện giao dịch và Hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
2.
+ Chịu trách nhiệm kết nối với khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bất động sản của công ty.
+ Thu thập nhu cầu của khách hàng để tư vấn giải pháp phù hợp với ngân sách và sở thích của khách hàng
+ Tìm kiếm, sàng lọc, phân loại thông tin về các loại bất động sản để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất
+ Thảo luận về giá cả, phương thức thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng chuyển nhượng với khách hàng
+ Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh trực tuyến và ngoại tuyến
+ Báo cáo những khó khăn gặp phải trong quá trình làm việc với khách hàng cho cấp trên
Yêu cầu công việc
+Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.
+Siêng năng & chịu khó.
+ Có laptop cá nhân
+Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Bảo hiểm, Ô tô, Chứng khoán, Dịch vụ khách hàng, Marketing,…
Quyền lợi được hưởng
+ Lương từ5-7tr + 4%hh
+ Hỗ trợ DATA khách hàng;
+ĐÀO TẠO FREE các kỹ năng và chuyên môn: Bán hàng, chốt deal, marketing,.. và cấp chứng nhận sau khóa học;
+KỸ NĂNG: Được đào tạo đầy đủ cấp độ, lộ trình từ nhân viên lên quản lý
+KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN: Được đào tạo bởi các chuyên gia, Ban quản lý cao cấp, Bộ phận nghiên cứu thị trường và bộ phận Pháp lý chuyên biệt.
+THĂNG TIẾN: Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 -12 tháng, tạo cơ hội phát huy tối đa năng lực, phát triển lên hạt giống lãnh đạo;
+MÔI TRƯỜNG: Chuyên nghiệp, năng động, cởi mở, văn hóa làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, vinh danh xứng đáng công bằng, đề cao tinh thần Team work.
Công ty Cổ phần Golden City là một công ty có uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản, kinh doanh dịch vụ, thương mại điện tử và truyền hình cáp. Với những dịch vụ của mình, công ty luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo dựng uy tín, niềm tin, làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.