Mô tả công việc
1. Hỗ trợ trong việc phiên dịch Tiếng Trung giữa nhân viên Việt Nam với nhân viên, quản lí Trung Quốc.
2. Tổng hợp, soạn thảo và dịch văn bản, tài liệu từ Tiếng Trung sang Tiếng Việt và ngược lại.
3. Phối hợp cùng các bộ phận trong Công ty trong việc thực hiện các công việc Hành chính.
4. Thực hiện các công việc Hành chính khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
5. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học,... các chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
3. Thành thạo kĩ năng nói Tiếng Trung (có chứng chỉ HSK4 trở lên)
4. Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
5. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng
- Thưởng lễ Tết.
- Review tăng lương 1 lần/ năm (tháng 4 hằng năm)
- Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo, năng động
- Định hướng phát triển và thăng tiến rõ ràng
- Phúc lợi công ty: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn nhân viên, tiền ăn trưa, chi phí đi lại, chi phí gửi xe, tiệc sinh nhật, lì xì những dịp lễ, đám cưới, du lịch hằng năm , team building
Địa chỉ làm việc: Tầng 7, 42 Lê Thành Phương, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Công ty Cổ phần Golden City là một công ty có uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản, kinh doanh dịch vụ, thương mại điện tử và truyền hình cáp. Với những dịch vụ của mình, công ty luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo dựng uy tín, niềm tin, làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.