Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Về quản lý rủi ro
- Nhận dạng, đo lường, phân tích và đánh giá các rủi ro tiềm ẩn và các vấn đề không tuân thủ trong các quy trình vận hành hiện tại
- Đưa ra các đề xuất, biện pháp ngăn ngừa, hạn chế rủi ro, giảm thiểu thất thoát tài sản/ thiệt hại tài chính cho công ty
2. Về xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm tối ưu vận hành
- Rà soát các chính sách/ quy trình nội bộ hiện có, đồng thời xây dựng, triển khai và đào tạo các thay đổi hoặc các chính sách và quy trình nội bộ mới trong công ty giúp tối ưu chi phí cho công ty
- Định kỳ xem xét lại chính sách, quy trình nội bộ và chỉnh sửa phù hợp nhằm kịp thời phát hiện và ngăn chặn các rủi ro tiềm ẩn và các vấn đề không tuân thủ
3. Về công tác giám sát hệ thống kiểm soát nội bộ
- Lập kế hoạch kiểm tra định kì/đột xuất cho TBP duyệt
- Sẵn sàng đi công tác để thực hiện kiểm toán nội bộ định kỳ và đột xuất tại các địa điểm kinh doanh của công ty
- Thực hiện giám sát thông qua hệ thống camera về việc việc tuân thủ quy trình
- Lập các báo cáo gửi TBP về việc tuân thủ pháp lý, chính sách và quy định nội bộ trong công ty.
- Kịp thời phát hiện, điều tra và xử lý các trường hợp vi pham, gian lận xảy ra
4. Tư vấn TBP/BGĐ về vấn đề tuân thủ pháp lý và các rủi ro có thể phát sinh trong vận hành và đề xuất biện pháp ngăn ngừa, giảm thiểu rủi ro bằng báo cáo định kì.
5. Đào tạo, tư vấn cho các bộ phận trong công ty về vấn đề liên quan tới tuân thủ pháp lý, và các chính sách, quy trình, quy định nội bộ.
6. Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ; đánh giá chất lượng công việc các thành viên trong nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Luật
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về tuân thủ, quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ ở mảng Retail (trong đó ít nhất 02 năm ở vai trò Quản lý hoặc teamleader)
- Có khả năng Quản lý, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho đội nhóm
- Có kiến thức về luật, quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ
- Có kỹ năng nhận diện và đánh giá rủi ro
- Có kỹ năng làm việc độc lập, khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề phát sinh
- Năng lực lập kế hoạch và triển khai thực hiện
- Tư duy logic, tập trung chi tiết, có kỹ năng tổng hợp, kiểm tra, đối chiếu và phân tích dữ liệu tốt
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, Power Point. Ưu tiên am hiểu/ có kiến thức về hệ thống/ phần mềm để kết xuất dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, soạn thảo văn bản tốt
- Trung thực và làm việc chuyên nghiệp
** Sử dụng Laptop cá nhân **
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Golden City là một công ty có uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản, kinh doanh dịch vụ, thương mại điện tử và truyền hình cáp. Với những dịch vụ của mình, công ty luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo dựng uy tín, niềm tin, làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.