Mô tả công việc
Đánh giá hiệu quả công việc của đội nhóm và đưa ra cải tiến cần thiết.
Đào tạo nhân viên cấp dưới và giám sát tin nhắn từ các thành viên trong nhóm tới khách hàng trên nền tảng hỗ trợ online sao cho hiệu quả và tối ưu tỷ lệ chốt đơn và tăng doanh thu.
Theo dõi, báo cáo, phân tích chỉ số kinh doanh, hoạt động bán hàng để đưa ra các đề xuất để cải thiện hiệu quả công việc của nhóm.
Đảm bảo quy trình công việc diễn ra suôn sẻ, khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và giải quyết các khiếu nại nếu có.
Quản lý và kiểm soát công việc của các thành viên trong nhóm; đảm bảo nhân viên hoàn thành chỉ tiêu KPI đề ra.
Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa Oriental, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm telesales, trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, quản lý team từ 10 người trở lên.
Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả, công bằng, chính trực.
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
Tập đoàn GOTIME HOLDINGS là tập đoàn kinh tế tư nhân được xây dựng và phát triển hơn 10 năm dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Đoàn Kiến Hưng – Nhà sáng lập. Nhiều năm qua, GOTIME HOLDINGS đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh sản phẩm trong ngành Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Cơ khí với hệ sinh thái bao gồm 7 công ty thành viên.
Toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm của tập đoạn từ: XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG – CUNG CẤP MÁY MÓC – DÂY CHUYỀN THIẾT BỊ – CUNG ỨNG NGUYÊN LIỆU – TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG THỨC SẢN XUẤT GIA CÔNG – HOÀN CHỈNH THÀNH PHẨM – TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ – PHÂN PHỐI VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM.