Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Tập đoàn GOTIME HOLDINGS là tập đoàn kinh tế tư nhân được xây dựng và phát triển hơn 10 năm dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Đoàn Kiến Hưng – Nhà sáng lập. Nhiều năm qua, GOTIME HOLDINGS đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh sản phẩm trong ngành Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Cơ khí với hệ sinh thái bao gồm 7 công ty thành viên.
Toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm của tập đoạn từ: XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG – CUNG CẤP MÁY MÓC – DÂY CHUYỀN THIẾT BỊ – CUNG ỨNG NGUYÊN LIỆU – TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG THỨC SẢN XUẤT GIA CÔNG – HOÀN CHỈNH THÀNH PHẨM – TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ – PHÂN PHỐI VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM.