Việc làm Gotime Holdings

Cập nhật 02/10/2024 22:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Gotime Holdings
Sales Admin
Gotime Holdings
31 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/ Tổng hợp các báo cáo và theo dõi doanh thu các cơ sở

  • Đánh giá, tổng hợp kết quả của tư vấn tuyển sinh từng cơ sở và cả Phòng Kinh doanh theo tháng, quý, năm
  • Tổng hợp, đánh giá KPI của quản lý trung tâm, tư vấn tuyển sinh và các vị trí của phòng Kinh doanh gửi Phòng Nhân sự theo định kỳ
  • Thúc đẩy các cơ sở gửi báo cáo tuần, tháng, quý, năm. Tập hợp lại và gửi cho Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Nam.
  • Hằng ngày theo dõi doanh thu các cơ sở và Báo cáo lại với Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Nam.
  • Tổng hợp báo cáo, quản trị dữ liệu, cập nhật dữ liệu liên quan đến Bộ phận tuyển sinh mỗi ngày.
  • Hỗ trợ Giám đốc Phát triển kinh doanh miền Nam trong việc đánh giá hiệu quả của nhân sự bộ phận sale theo như số đã thống kê.

2/ Phụ trách những biên bản hành chính liên quan đến Bộ phận tuyển sinh

  • Làm các đề xuất theo chỉ đạo của Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Nam.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để soạn thảo, quản lý và báo cáo tình hình thực hiện các giấy tờ của Bộ phận tuyển sinh theo tiêu chuẩn với Ban lãnh đạo.
  • Hỗ trợ bộ phận Marketing tại Văn phòng thực hiện các chiến dịch Marketing đồng bộ trên phạm vi toàn quốc và khu vực Hồ Chí Minh.

3/ Nắm và hiểu rõ sản phẩm của tổ chức

  • Nắm rõ và thường xuyên cập nhật thông tin về các sản phẩm của công ty, nắm rõ quy trình làm việc của trung tâm, thường xuyên cập nhật các thông tin và quy trình làm việc cho các nhân viên tại trung tâm.

4/ Các công việc khác

  • Có trách nhiệm trong việc hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động chung của Công ty.
  • Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng cơ sở và Ban giám đốc công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
  • Chủ động và sáng tạo trong công việc.
  • Nhiệt tình và có trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, PPT...
  • Tiếng Anh khá

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
125/20 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Gotime Holdings
Gotime Holdings Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
233/8 đường Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Tập đoàn GOTIME HOLDINGS là tập đoàn kinh tế tư nhân được xây dựng và phát triển hơn 10 năm dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Đoàn Kiến Hưng – Nhà sáng lập. Nhiều năm qua, GOTIME HOLDINGS đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh sản phẩm trong ngành Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Cơ khí với hệ sinh thái bao gồm 7 công ty thành viên. 

Toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm của tập đoạn từ: XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG – CUNG CẤP MÁY MÓC –  DÂY CHUYỀN THIẾT BỊ – CUNG ỨNG NGUYÊN LIỆU – TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG THỨC  SẢN XUẤT GIA CÔNG – HOÀN CHỈNH THÀNH PHẨM – TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ –  PHÂN PHỐI VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM.

 

Những nghề phổ biến tại Gotime Holdings

Bạn làm việc tại Gotime Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gotime Holdings

Gotime Holdings

Click để đánh giá