Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1:Triển khai thực hiện mua hàng hóa-dịch vụ liên quan đến lĩnh vực nội bộ của công ty và các loại hàng hóa-dịch vụ khác theo phân công phụ trách của TP HCQT
- Tiếp nhận nhu cầu mua sắm từ các PB/BP theo phân công của CBQL, tổ chức thực hiện
mua sắm theo đúng quy định của Công ty.
- Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho
PB/BP sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng...
- Theo dõi kiểm soát và tổng hợp các hợp đồng cung cấp vật tư phụ, hàng hóa dịch vụ. Quản
lý công nợ, theo dõi thanh quyết toán cho NCC (số tiền, thời hạn, tiến độ thanh toán).
Làm thủ tục thanh toán với NCC.
- Theo dõi, ghi nhận ý kiến phản hồi từ các PB/BP về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại NCC.
- Quản lý danh mục NCC, hợp đồng NCC và thực hiện đánh giá định kỳ NCC theo quy định.
- Thiết lập quan hệ với các NCC dịch vụ, hàng hóa nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của
2: Thủ tục xuất - nhập khẩu hàng hóa (backup)
- Soạn thảo hồ sơ, trình ký, nộp online xin giấy phép để nhập khẩu hàng hóa mậu dịch, phi
mậu dịch.
- Xử lý các công việc với forwarder để giải phóng hàng hóa, vận chuyển về Công ty.
- Xây dựng, quản lý danh mục NCC forwarder, đơn vị vận chuyển, đánh giá và lựa chọn
NCC để tối ưu chi phí vận chuyển cho Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán toàn bộ chi phí liên quan đến hoạt động xuất nhập hàng.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty và các Cơ quan chức năng.
- Cập nhật các quy định của Nhà nước về công tác xuất nhập khẩu
- Tiếp nhận yêu cầu và tổ chức thực hiện công tác xuất nhập khẩu tài liệu Tổ chức thi, tài
liệu đào tạo, quà tặng Marketing, và các mặt hàng khác
- Một số công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các phần mềm khác liên quan đến công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản.
- Kinh nghiệm làm việc 1-3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các doanh nghiệp về mảng giáo dục
- Hiểu biết về các quy định của pháp luật liên quan đến nghiệp vụ mua hàng, xuất nhập khẩu hàng hóa
Quyền lợi
– Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
– Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
– Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
– Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,...
– Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
– Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Sáng T7 (8h00 – 12h00, work from home)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Tập đoàn GOTIME HOLDINGS là tập đoàn kinh tế tư nhân được xây dựng và phát triển hơn 10 năm dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Đoàn Kiến Hưng – Nhà sáng lập. Nhiều năm qua, GOTIME HOLDINGS đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh sản phẩm trong ngành Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Cơ khí với hệ sinh thái bao gồm 7 công ty thành viên.
Toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm của tập đoạn từ: XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG – CUNG CẤP MÁY MÓC – DÂY CHUYỀN THIẾT BỊ – CUNG ỨNG NGUYÊN LIỆU – TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG THỨC SẢN XUẤT GIA CÔNG – HOÀN CHỈNH THÀNH PHẨM – TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ – PHÂN PHỐI VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM.