Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch, thực thi các chiến dịch quảng cáo Google Ads.
Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi.
Kiểm tra, đánh giá chất lượng viết quảng cáo, chất lượng website.
Thống kê, phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo từ đó đưa ra các giải pháp các để tối ưu ngân sách quảng cáo cũng như cải thiện các chiến dịch.
Phối hợp với SEO agency kiểm soát hiệu quả SEO.
Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,...
Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
Báo cáo kết quả định kỳ thực hiện công việc cho quản lý trực tiếp.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, Kinh Tế, Kinh doanh quốc tế,...hoặc các ngành có liên quan.
Từng chạy ngân sách trên 100 triệu/tháng, ưu tiên viên đã chạy ngân sách lớn.
Có kinh nghiệm ít nhất trên 1 năm, sử dụng thành thạo các công cụ Google (Google Tag Manager, Google Tag Assistant, Google Analytics, Google Trends, Google Search Console, Google Keyword Planner,...) và các công cụ khác.
Có kinh nghiệm Facebook Ads, Tiktok Ads,...là một lợi thế.
Có khả năng lên kế hoạch chi tiết cho từng thông điệp, content, và thực thi kế hoạch Google Ads.
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin.
Có khả năng sử dụng cơ bản các công cụ chỉnh sửa ảnh, video là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng với năng lực
- Các chế độ BHXH, phép năm theo quy định
- Thưởng: lương T13, lễ, Tết, KPI phòng Marketing
- Hoạt động: Lễ 8/3, 20/10, noel, trung thu, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,...
- Văn hóa thể thao thường niên
- Cơ hội thăng tiến
Tập đoàn GOTIME HOLDINGS là tập đoàn kinh tế tư nhân được xây dựng và phát triển hơn 10 năm dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Đoàn Kiến Hưng – Nhà sáng lập. Nhiều năm qua, GOTIME HOLDINGS đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh sản phẩm trong ngành Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Cơ khí với hệ sinh thái bao gồm 7 công ty thành viên.
Toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm của tập đoạn từ: XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG – CUNG CẤP MÁY MÓC – DÂY CHUYỀN THIẾT BỊ – CUNG ỨNG NGUYÊN LIỆU – TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG THỨC SẢN XUẤT GIA CÔNG – HOÀN CHỈNH THÀNH PHẨM – TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ – PHÂN PHỐI VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM.