CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Cập nhật 13/01/2025 22:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA MỸ PHẨM MỸ HẢO
Area Sales Manager (ETC)
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO
142 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 62/36 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh kênh thầu dược phẩm chia phạm vi khu vực phụ trách trên toàn quốc.
  • Xây dựng và củng cố mối quan hệ chặt chẽ với các bên hữu quan ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh kênh thầu như các đối tác, KOLs, Sở Y tế, Ban giám đốc bệnh viện, Khoa Dược, các Khoa điều trị, các Phòng ban liên quan của bệnh viện…
  • Theo dõi và nắm bắt thông tin về thầu tại địa bàn được giao, chịu trách nhiệm xây dựng danh mục thầu về hàng hóa và số lượng theo chỉ tiêu được giao
  • Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, phân tích hồ sơ thầu, giá đối thủ cạnh tranh tham gia thầu & các yếu tố cơ hội, nguy cơ nhằm đạt mục tiêu trúng thầu trên các địa bàn thuộc khu vực phụ trách
  • Phối hợp và giám sát đội ngũ kinh doanh tại địa bàn hoàn thành mục tiêu bán hàng sau khi đã trúng thầu
  • Phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được giao
  • Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm

Yêu cầu công việc

  • Bác sĩ đa khoa hoặc Dược sĩ đại học/Cao đẳng. Có văn bằng 2 ngành QTKD là một điểm cộng
  • Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm: MS office, MS Teams, SAP,…
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Tư duy dịch vụ cao.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Chủ động, chịu được áp lực công việc tốt

-Thông tin khác:

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) / Thứ 7 (8h00 - 12h00)
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép /năm

Quyền lợi được hưởng

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA MỸ PHẨM MỸ HẢO
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
F1/35 (Hương lộ 80) Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh

Được thành lập từ năm 1978, Công ty Cổ Phần Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo từng là một cơ sở kinh doanh sản xuất hóa mỹ phẩm nhỏ, qua sự cố gắng không ngừng cải tiến về chất lượng và mô hình kinh doanh, đến nay đã chuyển sang hình thức cơ cấu cổ phần hoá công ty.

Qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Mỹ Hảo đã có một vị trí xứng đáng và đứng vững trên thị trường nói chung hay những sản phẩm đáng tin cậy nói riêng. Công ty luôn lựa chọn và mang đến những mặt hàng tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG “ công ty Mỹ Hảo cam kết sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sản phẩm : Nước rửa chén, nước giặt, nước tẩy rửa bồn cầu, nước hoa,..

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Click để đánh giá