Mô tả công việc
- Gọi điện dựa trên danh sách Khách Hàng công ty cung cấp.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trả lời điện thoại, zalo của khách hàng.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng công ty cung cấp
- Tham gia, thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 22-32 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Kinh tế đối ngoại, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan).
- Giọng dễ nghe, tính hướng ngoại, biết cách giao tiếp khách hàng.
- Kiên nhẫn, ham học hỏi, có tính cầu thị, chủ động, hoạt bát chăm chỉ.
- Tính hướng ngoại, biết cách giao tiếp khách hàng, đối tác.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kinh nghiệm: Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc nhóm khách hàng về lĩnh vực: Công nghệ, Giáo dục, Thiết bị an ninh
Quyền lợi được hưởng
- Lương+hưởng khi khách hàng chăm sóc chuyển đổi đơn hàng thành công (tỷ lệ thưởng sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được tham gia các đào tạo nghiệp vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng bởi giám đốc công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty:
Được đóng BHXH ngay sau khi kí HĐLĐ chính thức
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.