Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn và hướng dẫn khách mua hàng online trên các kênh: mạng xã hội (facebook, instagram,zalo), website, sàn TMĐT.
- Xử lý khiếu nại đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận, theo dõi và xử lý đơn hàng theo đúng quy trình của công ty
- Báo cáo công việc đến cấp quản lý.
- Công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có hiểu biết về môi trường sale online.
- Sử dụng tốt các mạng xã hội: Facebook, Instagram, Zalo, …
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Có kinh nghiệm bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử là lợi thế.
- Hiểu biết về thời trang, đặc biệt là thời trang nam là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.