Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
• Overall management of all purchasing in the company (except Office supply).
• Developing and searching local, oversea suppliers.
• Responsible for dealing with suppliers to make good control of account receivable and account payable.
• Supervise the delivery of purchased items to be in line with the schedule.
• Responsible for safety inventory at the warehouse
Overall management of purchasing.
o In charge of Purchasing and inventory plans.
o Ensure the purchasing of material and services for the company to fully meet the requirement of user departments and consistent with purchasing policies and procedures.
o Ensure that purchase prices are most competitive/favorable and within budget.
o Developing and sourcing local and oversea suppliers with the best price at the most possible competitive terms.
o Monitor the progress of the purchasing activities of the whole department.
o Manage price list and vendors list.
o In charge of Vendor audit.
o Cost and Benefit analysis to improve overall purchasing results.
o Prepare Payment Schedule to Supplier every month.
o Updating project cost is promptly implemented monthly for related departments to review and take suitable solutions.
o Updating Cost of maintenance job to Maintenance team lets them recording cost for each job number.
o Treating PRs & inquiries from other Departments.
o Checking PR, PO, payment slip…, all documents for payment.
o Review & reasonable inventory.
Expected results:
- Good quality and good price for purchased products.
- On-time delivery.
- On-time payment.
- No complaint from Requestors.
Control account payable
o Follow up outstanding purchasing
Expected results:
- Accuracy.
- On-time
Control schedule and inventory
o Maintain and develop policies and procedures.
o Supervise warehouse inventory.
o Manage delivery schedule
Expected results:
- Always keep schedule.
- The good arrangement at the warehouse.
- Ensure the safety quantity
Yêu Cầu Công Việc
Major Challenges:
• Competitive market.
• Not many suppliers of chemicals in Vietnam.
• Create good relationships with suppliers.
• Develop vendor channel.
Required Competencies
• Good skills in communication & negotiation with suppliers (get good price & service)
• Good skill in controlling system.
• Be dynamic, flexible, and cautious
• Bachelor’s degree.
• At least 2-year working experience in Purchasing or logistics.
• Experience in dealing with customs issues.
• Dynamic and Flexible
• Integrity
• Loyalty and teamwork spirit
• Ability to negotiate
• Strong leadership
• English communication
• Good computer skill
• Well organized
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)