Mô tả công việc
Quản lý nhân viên: (Quy mô cửa hàng từ 05 nhân viên)
Nắm rõ chỉ tiêu KPI và phổ biến cho nhân viên.
Đánh giá và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. Đề xuất, đánh giá, tuyển dụng nhân viên.
Phân công, quản lý nhân viên đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Cửa hàng.
Quản lý Cửa hàng:
Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Cửa hàng. Phát triển hình ảnh và thương hiệu của cửa hàng tới khách hàng. Tuân thủ tiêu chuẩn, quy định của Siêu thị/ Trung tâm thương mại,.... Giải quyết các vấn đề phát sinh của Cửa hàng.
Quản lý trang thiết bị, vật tư hàng hóa của cửa hàng. Báo cáo kết quả kinh doanh, công việc hằng ngày.
Dịch vụ khách hàng: Trực tiếp giải đáp các khiếu nại của khách hàng. Tổ chức đánh giá theo dõi sự thỏa mãn của Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm trở lên các vị trí trưởng ca, giám sát ca, quản lý cửa hàng.
- Sử dụng được tin học văn phòng.
- Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc. Ý thức trách nhiệm.
- Nam/Nữ.
- Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và nhân sự.
Quyền lợi
- Phụ cấp cơm + Phụ cấp chuyên cần +Bonus
- Cấp phát đồng phục đi làm.
- Thu nhập 7 – 9 Triệu,
- Lễ tết lương x4 theo số giờ, Chủ nhật x1.1 theo số giờ.
- Nghỉ 4 ngày /tháng, thời gian làm việc 8 tiếng/ngày (xoay ca), 6 ngày/tuần.
- Thời gian nghỉ giữa ca : 30 phút mỗi ca.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:50:02
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Review In Hospitality
Lương thấp mà công việc ngập đầu, chính sách công ty không rõ ràng, thích đổi là đổi