Mô tả công việc
Tham gia vào quá trình vận hành ca làm việc.
Tiếp nhận hàng hoá, công cụ dụng cụ và đánh giá chất lượng.
Phỏng vấn, đào tạo nhân viên trong cửa hàng.
Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hoá tại cửa hàng.
Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giải đáp thắc mắc khách hàng.
Làm cáo cáo tuần / tháng/ quý cho Quản lý cửa hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương (Giám sát ca) trong lĩnh vực F&B/Retail.
Có kinh nghiệm kiểm kê hàng hóa.
Có thể làm xoay ca và làm Lễ, Tết
Có tư duy quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt.
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số.
Phụ cấp cơm/tháng; phụ cấp ca tối.
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành.
Đào tạo chi tiết công việc, môi trường làm việc trẻ và năng động.
Được tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:50:02
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Review In Hospitality
Lương thấp mà công việc ngập đầu, chính sách công ty không rõ ràng, thích đổi là đổi