Mô tả công việc
Quản lý hiệu quả kinh doanh tại cửa hàng mình phụ trách
Quản lý chất lượng sản phẩm tại cửa hàng.
Quản lý chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.
Tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành, qui trình, qui định, nội qui của công ty.
Quản lý tiền – hàng – tài sản tại cửa hàng.
Quản lý đội ngũ nhân sự theo qui định công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn.
Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, điều chỉnh, sửa đổi.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên,
Ưu tiên đã từng làm trong ngành F&B, chuỗi cà phê
Có 3 năm kinh nghiệm trong ngành F&B trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên hiểu rõ về pha chế
Quyền lợi
Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty.
Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
Phụ cấp: theo quy định công ty
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (thưởng doanh số, thưởng tháng 13, thưởng KPI)
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 00:20:02
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Review In Hospitality
Lương thấp mà công việc ngập đầu, chính sách công ty không rõ ràng, thích đổi là đổi