Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động của nhà mẫu:
- Xây dựng phương án quản lý nhà mẫu: Phát triển, xây dựng và thực hiệnphương án quản lýcho hoạt động trải nghiệm của khách hàng tại nhà mẫu.
- Tổ chức và duy trì nhà mẫu:Quản lý nhà mẫu luôn trong tình trạng tốt nhất để đón tiếp khách hàng trải nghiệm, từ nội thất, thiết kế đến các tiện nghi, dịch vụ.
- Lập Kế hoạch: Lên kế hoạch tổ chức cho các dịch vụ nằm trong trải nghiệm của khách hàng,tiếp đón các đoàn khách VIP, xây dựngcác mô hìnhchương trìnhtiếp đónnhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ cao cấp đến của khách hàng.
2.Quản lý trải nghiệmkhách hàng:
- Tiếp đón khách hàng: Chào đón và hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu,triển khai các dịch vụ của căn hộ mẫu đến khách hàng.
- Cung cấp trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng: Đảm bảo rằngcác dịch vụ của căn hộ mẫu khách hàngsử dụngđược đáp ứng một cách chu đáo, bao gồm: Việc chăm sóc trải nghiệm: nghe, nhìn, mùi hương.....vv chuẩn bị bữa ăn, và tổ chức các hoạt động dịch vụ tiện ích giải trí.
- Quản lý yêu cầu của khách hàng: Xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng, chẳng hạn như đặt hàng, mua sắm, hoặc các dịch vụ khác.
- Quản lý Cung ứng: Đảm bảo rằng tất cả các vật dụng cần thiết (thực phẩm, đồ dùng, vật dụng) được cung cấp đầy đủ và kịp thời.
3.Các công việc quản lý khác:
- Giám sát Nhân viên: Quản lý và điều phối công việc của các nhân viên Lễ tân nhà mẫu.
- Quản lý ngân sách/chi phí: Theo dõi và kiểm soát ngân sách cho việc duy trì và quản lý nhà mẫu, bao gồm chi phí để tổ chức dịch vụ trải nghiệm.Đánh giá các khoản chi phí và tìm cách tối ưu hóa ngân sách mà không ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả.
- Làm việc với các phòng ban: Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khácnhư BQLTN, Ban Kinh doanh, Đơn vị chủ đầu tư....để đảm bảo mục tiêu chung củacăn hộ mẫuđược thực hiện.
4. Đánh Giá và Báo Cáo:
- Phân tích hiệu quả: Đánh giá hiệu quả của các dịch vụ trải nghiệm tại nhà mẫu trong việc thu hút khách hàng và hỗ trợ bán hàng, cung cấp phản hồi và đề xuất cải tiến.
- Báo cáo: Cung cấp báo cáo định kỳ cho quản lý cấp trên về hoạt động của nhà mẫu, số lượng khách tham quan, và các vấn đề phát sinh.
5. Giải Quyết Vấn Đề:
- Xử lý sự cố: Giải quyết các vấn đề hoặc sự cố phát sinh liên quan đến nhà mẫu hoặc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
- Đề xuất giải pháp: Đưa ra các giải pháp cải tiến để tối ưu hóa hoạt động của nhà mẫu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng Tổ chức: Kỹ năng tổ chức xuất sắc và khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- Kỹ năng Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống một cách khéo léo.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường dịch vụ cao cấp hoặc các vai trò tương tự là một lợi thế.
- Tính cách: Tinh tế, chu đáo, và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thu nhập cao theo năng lực và sẽ đàm phán khi phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Đi du lịchnghỉ mát hàng năm
- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Công Ty Cổ Phần KVN Logistics là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội địa cũng như quốc tế. Ở thời điểm hiện tại, KVN Logistics tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa cho nhiều khách hàng lớn trên thế giới tại thị trường Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. Mục tiêu của công ty là đi lên bằng nền tảng bền vững để phát triển một cách mạnh mẽ, nâng cao vị thế trong nước cũng như quốc tế. Từng cá nhân trong công ty, từ đội ngũ nhân viên lành nghề tới ban lãnh đạo chuyên nghiệp luôn nỗ lực cống hiến hết sức mình để phục vụ nhu cầu khách hàng, tháo gỡ những khó khăn để xây dựng một KVN Logistics bền vững và uy tín.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2022
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.