Mô tả công việc
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.
- Đọc sổ logbook để thực hiện các nội dung công việc.
- Chăm sóc khu vực sảnh, khu vực làm việc đảm bảo luôn ngăn nắp và sạch sẽ.
- Hỗ trợ các nhân viên khác trong quá trình phục vụ khách như: thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng… vào những lúc cao điểm.
- Trực tiếp hướng dẫn khách lên phòng sau khi hoàn tất thủ tục nhận phòng.
- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP.
- Thực hiện thủ tục đăng ký cho khách VIP tại phòng nhanh chóng và hiệu quả.
- Thực hiện Limousine check-in cho khách.
- Lưu ý đến những ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để quan tâm và chăm sóc đặc biệt đến khách.
- Nắm vững các thông tin, sự kiện, chương trình đặc biệt, chương trình khuyến mãi của khách sạn để cung cấp cho khách.
- Tích cực chào bán phòng tăng doanh thu và bán các sản phẩm, dịch vụ khác của khách sạn trong quá trình khách lưu trú.
- Biết các địa điểm tham quan du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn để giới thiệu cho khách nếu cần.
- Chủ động tiếp xúc với khách để hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Thực hiện cuộc gọi hỏi thăm khách và ghi nhận các ý kiến của khách, đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu nếu có.
- Tiếp nhận các yêu cầu và than phiền của khách, xử lý ngay thông tin nhận được, nếu vượt quá thẩm quyền giải quyết thì báo cho quản lý trong ca.
- Ghi chú các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách trong hồ sơ khách.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and package
- Service charge
- Working professional environment
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ…
- Hiểu biết về các mặt xã hội trong cuộc sống, lịch sử, các điểm tham quan du lịch.
- Nắm vững các quy định lưu trú.
- Có kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại các khách sạn 4 sao
- Tiếng Anh và thêm ngoại ngữ phụ là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm khác.
- Ngoại hình ưa nhìn, có trí nhớ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần KVN Logistics là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội địa cũng như quốc tế. Ở thời điểm hiện tại, KVN Logistics tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa cho nhiều khách hàng lớn trên thế giới tại thị trường Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. Mục tiêu của công ty là đi lên bằng nền tảng bền vững để phát triển một cách mạnh mẽ, nâng cao vị thế trong nước cũng như quốc tế. Từng cá nhân trong công ty, từ đội ngũ nhân viên lành nghề tới ban lãnh đạo chuyên nghiệp luôn nỗ lực cống hiến hết sức mình để phục vụ nhu cầu khách hàng, tháo gỡ những khó khăn để xây dựng một KVN Logistics bền vững và uy tín.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2022
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.