MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và cũ
- Phục vụ, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các hồ sơ cần thiết về bồi thường, giấy tờ
- Hỗ trợ các hoạt động thường niên của văn phòng
- Hỗ trợ đào tạo và phát triển văn phòng
- Đào tạo và quản lý đội nhóm
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 25 đến 45- Ưu tiên ứng viên Nữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm HCNS/Kinh doanh/Sales/Văn phòng
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực
- Có thái độ tích cực, thích nghi tốt trong công việc
QUYỀN LỢI
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn, chế độ thăng tiến rõ ràng
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
- Hỗ trợ tài liệu và đào tạo trong thời gian thực tập
- Hỗ trợ đào tạo các kĩ năng nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, làm việc nhóm
- Được nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật , các ngày lễ theo quy định pháp luật
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 - thứ 6
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Công Ty TNHH Thư Viện Pháp Luật
Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3, TP. HCM
"Với sứ mệnh: sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật và ..... Nhằm giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu ...."
Thư Viện Pháp Luật đã đưa ra các giải pháp công nghệ giúp cộng đồng chủ động tiếp cận với pháp luật theo cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó nhân sự phù hợp là một trong các yếu tố quan trọng để thúc đẩy sự phát triển song phương.
Thư Viện Pháp Luật đang tìm kiếm những "nhân sự phù hợp" để mang lại sự chủ động trong hiểu biết pháp luật, hiệu quả kinh tế cho cá nhân đồng thời cùng Thư Viện Pháp Luật giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu dựa trên nền tảng pháp lý minh bạch.