Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức thực hiện nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần theo chiến lược của công ty.
- Phát triển thị trường, mở rộng kênh phân phối và xây dựng mạng lưới khách hàng mới, đảm bảo gia tăng doanh thu
- Tổ chức và giám sát công tác chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và đảm bảo chất lượng của hoạt động kinh doanh
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận kinh doanh nhằm xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Nắm vững các tính năng đặc thù của sản phẩm, am hiểu về sản phẩm của công ty để đào tạo nhân viên kinh doanh và để nắm bắt nhu cầu, tư vấn, tiếp cận khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan cho vị trí này
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Có kỹ nẵng quản lý, đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ
Tham gia công đoàn, sinh nhật hàng tháng
Tham gia chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24
Thưởng 2 lần/năm, thưởng trung thu và thưởng tết
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Phụ cấp cơm trưa, cơm tăng ca
Công ty CP Masscom Việt Nam được thành lập tháng 11 năm 2010, là doanh nghiệp chuyên về sản phẩm công nghệ. Qua quá trình phát triển và lớn mạnh, Công ty đã cho ra các dòng điện thoại, tablet, smartphone, laptop và các thiết bị kết nối thông minh (không dây) nhằm phục vụ hệ sinh thái gia đình Việt.
Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, , chăm sóc khách hàng chu đáo; Công ty Masscom mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của Khách hàng.
Review Masscom Việt Nam
Công ty chuyên nhập hàng tàu bán, nhưng hô hào sứ mệnh các kiểu ghê lắm. Công việc thì nhàn, không nâng cao được tay nghề. (rv)
Không có lộ trình thăng tiến, không được đào tạo cơ bản, không được cung cấp thông tin về cơ cấu.(rv)