Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận/ trả phòng theo đúng trình tự
- Kiểm tra việc lưu trữ thông tin khách hàng: thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi, thực hiện khai báo thông tin tạm trú.
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc và nhận xét của khách, lưu lại, xử lý thích hợp và tiếp tục theo dõi. Báo cáo cấp trên nhanh chóng và kịp thời.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, nhằm hạn chế khách phàn nàn, và tăng cường phản hồi tích cực trên mạng xã hội (Agoda, Booking.com..).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 8tr thử việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Biết giao tiếp Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tuơng đương
- Có thể sử dụng phần mềm Smile
- Chăm chỉ, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Công ty CP Masscom Việt Nam được thành lập tháng 11 năm 2010, là doanh nghiệp chuyên về sản phẩm công nghệ. Qua quá trình phát triển và lớn mạnh, Công ty đã cho ra các dòng điện thoại, tablet, smartphone, laptop và các thiết bị kết nối thông minh (không dây) nhằm phục vụ hệ sinh thái gia đình Việt.
Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, , chăm sóc khách hàng chu đáo; Công ty Masscom mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của Khách hàng.
Review Masscom Việt Nam
Công ty chuyên nhập hàng tàu bán, nhưng hô hào sứ mệnh các kiểu ghê lắm. Công việc thì nhàn, không nâng cao được tay nghề. (rv)
Không có lộ trình thăng tiến, không được đào tạo cơ bản, không được cung cấp thông tin về cơ cấu.(rv)