Mô tả công việc
- Theo dõi, phân tích thống kê số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, phối hơp với Manager đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đang triển khai.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Thiết lập và tổ chức tài khoản quảng cáo theo yêu cầu của leader.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ triển khai các chiến dịch, hiệu quả của các chiến dịch / dịch vụ đang triển khai.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo để đảm bảo triển khai được trên kênh. Tối ưu lại baner, thông điệp phù hợp với chính sách và người dùng.
- Các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng thống kê, có tư duy marketing.
- Tư duy học hỏi, nhiệt huyết, trách nhiệm
- Tiếng anh giao tiếp là 1 lợi thế.
- Bằng cấp: Trung cấp/Cao đẳng / Đại học
- Độ tuổi: 20 - 27 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo chuyên sâu: Hỗ trợ đào tạo bài bản về cách tối ưu quảng cáo và tư duy triển khai chiến dịch thực tế.
- Môi trường năng động: Làm việc trong môi trường agency trẻ trung, sáng tạo và đầy thử thách.
- Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước sau thời gian thử việc.
- Thưởng lễ, tết, tháng 13... và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Nghỉ mát/ team building hằng năm.
Công ty CP Masscom Việt Nam được thành lập tháng 11 năm 2010, là doanh nghiệp chuyên về sản phẩm công nghệ. Qua quá trình phát triển và lớn mạnh, Công ty đã cho ra các dòng điện thoại, tablet, smartphone, laptop và các thiết bị kết nối thông minh (không dây) nhằm phục vụ hệ sinh thái gia đình Việt.
Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, , chăm sóc khách hàng chu đáo; Công ty Masscom mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của Khách hàng.
Review Masscom Việt Nam
Công ty chuyên nhập hàng tàu bán, nhưng hô hào sứ mệnh các kiểu ghê lắm. Công việc thì nhàn, không nâng cao được tay nghề. (rv)
Không có lộ trình thăng tiến, không được đào tạo cơ bản, không được cung cấp thông tin về cơ cấu.(rv)