Trà Sữa MAYCHA

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trà Sữa MAYCHA

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Kỹ thuật
Vận tải

Việc làm Trà Sữa MAYCHA

Cập nhật 16/09/2025 21:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Franchise Manager (Chuỗi F&B)
Trà Sữa MAYCHA
141 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Hoạch định Chiến lược & Quản lý P&L Nhượng quyền:
Xây dựng chính sách thương mại: Thiết lập cấu trúc phí nhượng quyền, chính sách giá bán nguyên vật liệu, và các gói hỗ trợ marketing cho đối tác.
Lập kế hoạch & Ngân sách: Xây dựng kế hoạch mở rộng mạng lưới và budget hoạt động hàng năm (chỉ tiêu số lượng cửa hàng, ngân sách vận hành, mục tiêu lợi nhuận).
Quản lý P&L: Chịu trách nhiệm chính về hiệu quả tài chính của bộ phận nhượng quyền. Theo dõi, phân tích doanh thu (phí nhượng quyền, bán nguyên vật liệu) và chi phí vận hành hàng tháng. Đề xuất với BGĐ các điều chỉnh chiến lược, chính sách nhằm đạt mục tiêu về lợi nhuận.
2. Phát triển & Quản trị Đối tác (Franchisee):
Phát triển mạng lưới franchisee:
+ Thiết lập và triển khai các kênh tìm kiếm đối tác tiềm năng (tổ chức hội thảo, digital marketing, chương trình giới thiệu, v.v.).
+ Tìm kiếm, đánh giá, thẩm định và phê duyệt các mặt bằng từ của đối tác
+ Điều tiết và quản lý bản đồ cửa hàng nhượng quyền, để đảm bảo tối ưu độ phủ nhưng vẫn duy trì được doanh thu và lợi ích của franchisee
Thẩm định & Ký kết: Dẫn dắt quy trình thẩm định năng lực tài chính và kinh nghiệm của đối tác, trực tiếp đàm phán các điều khoản thương mại và hoàn tất ký kết hợp đồng.
Quản lý quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác bền chặt, đóng vai trò là đầu mối cấp cao để giải quyết các vướng mắc, đảm bảo sự hài lòng và thành công của đối tác.
Quản lý các mối quan hệ với cơ quan chức năng, chính quyền địa phương nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác trong quá trình thi công và vận hành cửa hàng.
3. Điều phối liên phòng ban:
Dự án/Thiết kế: Thống nhất mô hình chi phí đầu tư (CAPEX) chuẩn, layout thiết kế, chi phí thi công (fit-out) và giám sát tiến độ triển khai dự án.
Kế toán: Xây dựng và giám sát quy trình thanh toán, công nợ, đảm bảo các giao dịch tài chính giữa công ty và đối tác được thực hiện minh bạch, chính xác.
Bếp trung tâm/Chuỗi cung ứng: Thiết lập quy trình đặt hàng, tiêu chuẩn sản phẩm và lộ trình giao nhận. Đảm bảo chất lượng, thời gian và tối ưu chi phí logistics cho toàn hệ thống.
Marketing: Phối hợp đề xuất và triển khai các chương trình marketing hỗ trợ khai trương, các chiến dịch khuyến mãi theo mùa/quý để thúc đẩy doanh số cho các cửa hàng nhượng quyền.
4. Xây dựng & lãnh đạo đội ngũ:
Xây dựng cơ cấu tổ chức (org chart) và mô tả vai trò cho các bộ phận trong khối nhượng quyền.
Trực tiếp tuyển dụng và quản lý các nhân sự chủ chốt cho các chức năng: Phát triển đối tác, Quản lý triển khai & Vận hành, Quản lý kinh doanh.
Thiết lập hệ thống KPI rõ ràng cho từng vị trí, tổ chức đào tạo nâng cao năng lực và đánh giá hiệu suất đội ngũ định kỳ.Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành F&B/Retail; trong đó, ≥ 2 năm ở vị trí quản lý nhượng quyền.
Ưu tiên hàng đầu cho ứng viên có kinh nghiệm thực chiến trong việc xây dựng một hệ thống nhượng quyền từ giai đoạn đầu trong ngành F&B.
Có kinh nghiệm quản lý P&L và xây dựng kế hoạch ngân sách.
Tư duy thương mại sắc bén, khả năng hoạch định và xây dựng hệ thống một cách bài bản nhưng vẫn linh hoạt
Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và truyền cảm hứng cho đội nhóm xuất sắc.
Kỹ năng đàm phán, thương thuyết và xây dựng mối quan hệ ở cấp độ cao.
Am hiểu sâu sắc về các khía cạnh vận hành chuỗi, marketing, tài chính.
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu được áp lực cao để đạt được mục tiêu.
Tinh thần khởi nghiệp: Máu lửa, quyết liệt, không ngại thử thách và sẵn sàng làm việc.
Tư duy hướng đến đối tác: Luôn đặt sự thành công của franchisee làm trọng tâm.
Chính trực, có tầm nhìn và khả năng gắn kết tập thể.Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Phép năm đầy đủ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Tham gia các hoạt động, du lịch cùng công ty.
Thưởng tháng 13, 14 theo hiệu quả kinh doanh công ty.
Lương, thưởng thỏa thuận theo năng lực.
Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Trà Sữa MAYCHA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
21 RẠCH BÙNG BINH, PHƯỜNG 10, QUẬN 3, TPHCM

Trà sữa Maycha là một trong nhiều địa điểm yêu thích của giới trẻ khi muốn thưởng thức những thức uống thơm ngon. 
Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại trà sữa Maycha đã sở hữu hơn 40 chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh. 
Với mục tiêu mở rộng từ 8 - 10 store/ tháng, MayCha mong muốn sẽ có mặt khắp mọi nơi để phục vụ khách hàng.


Những nghề phổ biến tại Trà Sữa MAYCHA

Bạn làm việc tại Trà Sữa MAYCHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trà Sữa MAYCHA

Trà Sữa MAYCHA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo