Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc, tìm kiếm và phát triển khách hàng kênh mình phụ trách, bao gồm các đối tượng khách hàng như: Rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, trà sữa, bếp ăn công nghiệp,...
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng để đảm bảo các mục tiêu tăng trưởng doanh thu, phát triển thương hiệu.
- Truyền tải đúng các chính sách, thông tin sản phẩm, cam kết chất lượng dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng (phản hồi, báo giá, điều chỉnh sản phẩm & dịch vụ, lên lịch hẹn...) và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn và lĩnh vực đào tạo: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD/ Thương mại/ Công Nghệ Thực Phẩm
- Có kinh nghiệm bán hàng 6 tháng - 1 năm, ưu tiên kinh nghiệm với nhóm Khách hàng B2B (Horeca, catering,...)
- Có kinh nghiệm trong mảng nguyên liệu thực phẩm, food service là một lợi thế.
- Có kiến thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng và sau bán hàng.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như MS Words, Excel, Powerpoint
- Kỹ năng: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ, chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước, khả năng chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận ( từ 8,500,000)
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu), thứ bảy làm việc khi có phát sinh.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, không ngừng phát triển.
- Được hưởng các quyền lợi về lương thưởng, phúc lợi... theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định.
Navee - Performance Marketing Agency là công ty chuyên tư vấn, triển khai và đào tạo Marketing Online cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững
Với chuyên môn sâu cùng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online, Navee sẽ giúp doanh nghiệp khai thác thị trường tìm kiếm cơ hội kinh doanh, xác định mục tiêu và định hướng chiến lược Marketing Online nhằm đạt được mục tiêu đó.
Navee tự hào đã và đang tư vấn, triển khai các giải pháp Marketing Online cho các doanh nghiệp lớn thuộc đa lĩnh vực như Mắt Bão, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Microsoft, Hoàng Gia Pearl, Trung Nguyên International, Minh Thư Fashion, Radix, Verisign, Mi2, Expertis, Land Rovers,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Navee - Performance Marketing Agency là công ty chuyên tư vấn, triển khai và đào tạo Marketing Online cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững