Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giao nhận qua các kênh
- Tương tác với khách hàng đặt hàng online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm tiếp nhận cuộc gọi qua Tổng đài và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Trang phục đi làm tự do, phù hợp môi trường Văn phòng;
- Thưởng vào các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt trong năm;
- Thưởng tháng, quý cho nhân viên xuất sắc và vượt target; lương tháng 13 và Thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Du lịch Công ty, Khám sức khỏe, nghỉ phép hàng năm, …;
- Sau thời gian thử việc, được xem xét ký hợp đồng chính thức đầy đủ theo Luật Lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định).
Navee - Performance Marketing Agency là công ty chuyên tư vấn, triển khai và đào tạo Marketing Online cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững
Với chuyên môn sâu cùng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online, Navee sẽ giúp doanh nghiệp khai thác thị trường tìm kiếm cơ hội kinh doanh, xác định mục tiêu và định hướng chiến lược Marketing Online nhằm đạt được mục tiêu đó.
Navee tự hào đã và đang tư vấn, triển khai các giải pháp Marketing Online cho các doanh nghiệp lớn thuộc đa lĩnh vực như Mắt Bão, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Microsoft, Hoàng Gia Pearl, Trung Nguyên International, Minh Thư Fashion, Radix, Verisign, Mi2, Expertis, Land Rovers,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Navee - Performance Marketing Agency là công ty chuyên tư vấn, triển khai và đào tạo Marketing Online cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững