Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi cấp cứu, tư vấn dịch vụ đặt lịch khám, giải đáp các câu hỏi thắc mắc, hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận chuyên môn có liên quan.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề góp ý của khách hàng liên quan đến dịch vụ của bệnh viện.
- Thực hiện các công tác Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Hỗ trợ các công việc khác khi được phân công.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01 người.
- Giới tính: Nam/Nữ. Ưu tiên Nữ.
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi.
- Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm làm việc ở ngành nghề trực tổng đài sẽ là lợi thế.
- Kỹ năng: Giọng nói tốt, truyền cảm, giao tiếp – ứng xử tốt, khả năng tư vấn, thuyết phục tốt.
- Vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát.
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi, khả năng chịu áp lực công việc cao, trung trực và có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Thành thạo vi tính.
- Có khả năng đi ca.
- Mong muốn gắn bó, góp phần vào sự phát triển của Bệnh viện S.I.S Cần Thơ.
- Ưu tiên:
+ Có kinh nghiệm đã từng trải qua các vị trí tương đương.
+ Ưu tiên các ngành Ngoại ngữ, Du lịch, Việt Nam học, Kinh tế.
+ Biết nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế;
- Lãnh đạo tạo điều kiện phát triển, được gửi đi học chuyên khoa có liên quan tại các bệnh viện lớn trong nước và đào tạo tại nước ngoài;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiếp cận các dịch vụ kỹ thuật cao cùng với các trang thiết bị hiện đại;
- Bảo hiểm theo Luật lao động, bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, ưu đãi khám chữa bệnh cho người thân;
- Được khám sức khoẻ định kỳ tại bệnh viện S.I.S; tham gia BHYT tại bệnh viện S.I.S.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh;
- Xem xét tăng lương định kỳ;
- Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm (trong và ngoài nước), các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên bệnh viện;
- Hỗ trợ ăn trưa tại bệnh viện, gửi xe miễn phí;
- Hưởng chế độ sinh nhật nhân viên, hưởng chế độ hiếu hỷ, ...
- Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10;
- Chương trình chăm lo cho con của cán bộ nhân viên bệnh viện như tổ chức chương trình vui chơi/quà tặng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu;
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của Bệnh viện;
- Và các chế độ khác theo luật định.
Navee - Performance Marketing Agency là công ty chuyên tư vấn, triển khai và đào tạo Marketing Online cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững
Với chuyên môn sâu cùng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online, Navee sẽ giúp doanh nghiệp khai thác thị trường tìm kiếm cơ hội kinh doanh, xác định mục tiêu và định hướng chiến lược Marketing Online nhằm đạt được mục tiêu đó.
Navee tự hào đã và đang tư vấn, triển khai các giải pháp Marketing Online cho các doanh nghiệp lớn thuộc đa lĩnh vực như Mắt Bão, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Microsoft, Hoàng Gia Pearl, Trung Nguyên International, Minh Thư Fashion, Radix, Verisign, Mi2, Expertis, Land Rovers,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Navee - Performance Marketing Agency là công ty chuyên tư vấn, triển khai và đào tạo Marketing Online cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững